Skynlab พรีเมี่ยมอินเทนซ์คูลเม้าท์วอช 400ml สกินแล็บ

ปกป้องพร้อมดูแลสุขภาพช่องปากอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยพรีเมี่ยมอินเทนซ์คูลเม้าท์วอช สูตรเย็นเข้มข้นพิเศษ มีคุณสมบัติปรับสมดุลและลดการสะสมของแบคทีเรียเพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี ช่วยปกป้องและเสริมความแข็งแรงของเหงือกและฟัน
รหัสสินค้า: 2060102110021

ราคาปกติ: 220฿

Special Price 199฿

Saved 10%

เหลือสินค้าเพียง 4 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

ปกป้องพร้อมดูแลสุขภาพช่องปากอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยพรีเมี่ยมอินเทนซ์คูลเม้าท์วอช สูตรเย็นเข้มข้นพิเศษ ด้วยคุณค่าจาก preBIULIN ORAL สารสกัดน้ำตาลธรรมชาติจากอ้อยและชิโครี่ เทคโนโลยีการทำงานร่วมกันระหว่าง Prebiotic และ Polysaccharide มีคุณสมบัติปรับสมดุลและลดการสะสมของแบคทีเรียเพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี ช่วยปกป้องและเสริมความแข็งแรงของเหงือกและฟัน ลดการเกิดคราบหินปูนและคราบพลัคสะสม ผสานพลังจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติโพรโพลิส (Propolis) และเสจ (Salvia Officinalis Leaf Extract) ช่วยลดการก่อตัวของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นปาก ทั้งยังมี Fluoride และน้ำแร่ธรรมชาติ (Mineral Water) ที่ประกอบด้วยแร่ธาตุ Magnesium, Zinc และ Copper ช่วยป้องกันฟันผุ อ่อนโยนด้วยสารชำระล้างจากธรรมชาติ ปราศจากสาร Alcohol, SLS, SLES, Sugar, Paraben, Tricosan และ MIT จึงไม่แสบหรือระคายเคืองช่องปาก ดับกลิ่นปากยาวนาน ให้ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน

วิธีใช้ 

รินพรีเมี่ยม อินเทนซ์ คูล เม้าท์วอช ประมาณ 20 มล. ลงในถ้วยที่ติดมากับขวด กลั้วปากให้ทั่วนาน 30 วินาที แล้วบ้วนทิ้งโดยไม่ต้องบ้วนน้ำตาม โดยใช้วันละ 2 ครั้ง หลังการแปรงฟันหรือหลังมื้ออาหาร

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา