Boya มิเนอรัลมิลค์บอดี้คลีนซิ่งมูส 500ml

เปิดสัมผัสแห่งการทำความสะอาดผิวด้วยมูสอาบน้ำนวัตกรรมใหม่จากโบย่า มิเนอรัล มิลค์ บอดี้ คลีนซิ่ง มูส มูสอาบน้ำ 2 ชั้นที่มาพร้อมชั้นน้ำแร่และชั้นน้ำนมในขวดเดียว ช่วยชำระล้างและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน
รหัสสินค้า: C1020204250012

ราคาปกติ: 229฿

Special Price 179฿

Saved 22%

เหลือสินค้าเพียง 8 ชิ้น

ชื่อสินค้า จำนวน
Boya มิเนอรัลมิลค์บอดี้คลีนซิ่งมูส 500ml CITRUS & VIT C 3
Boya มิเนอรัลมิลค์บอดี้คลีนซิ่งมูส 500ml Peach & Honey 1
Boya มิเนอรัลมิลค์บอดี้คลีนซิ่งมูส 500ml Green Apple & Tea Tree 4
|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

* ข้อมูลที่จำเป็น

ราคาปกติ: 229฿

Special Price 179฿

Saved 22%

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า  

1.Boya มิเนอรัลมิลค์บอดี้คลีนซิ่งมูส 500ml [กลิ่นซิตรัสแอนด์วิทซี]

เปิดสัมผัสแห่งการทำความสะอาดผิวด้วยมูสอาบน้ำนวัตกรรมใหม่จากโบย่า มิเนอรัล มิลค์ บอดี้ คลีนซิ่ง มูส มูสอาบน้ำ 2 ชั้น สูตรซิตรัสและวิตามินซี ที่มาพร้อมชั้นน้ำแร่และชั้นน้ำนมในขวดเดียว ช่วยชำระล้างและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส ด้วยคุณประโยชน์จากน้ำนมฮอกไกโด (Hokkaido Milk) ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์และเรียบเนียน สารสกัดจากเลม่อน (Citrus Lemon Fruit Extract) และวิตามินซี (L-ascorbic acid) ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ป้องกันผิวเหี่ยวย่นก่อนวัย ทั้งยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ปรับให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานไฮยาลูรอนเห็ดหิมะ (Snow Mushroom Hyaluron) ซึ่งได้จากธรรมชาติ ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวกระจ่างใสราวกับอาบน้ำแร่แช่น้ำนมเป็นประจำทุกวัน

2.Boya มิเนอรัลมิลค์บอดี้คลีนซิ่งมูส 500ml [พีชแอนด์ฮันนี่]

เปิดสัมผัสแห่งการทำความสะอาดผิวด้วยมูสอาบน้ำนวัตกรรมใหม่จากโบย่า มิเนอรัล มิลค์ บอดี้ คลีนซิ่ง มูส มูสอาบน้ำ 2 ชั้น สูตรพีชและน้ำผึ้ง ที่มาพร้อมชั้นน้ำแร่และชั้นน้ำนมในขวดเดียว ช่วยชำระล้างและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ด้วยคุณประโยชน์จากน้ำนมฮอกไกโด (Hokkaido Milk) ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์และเรียบเนียน สารสกัดจากพีช (Peach Extract) อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยชะลอไม่ให้ผิวเสื่อมสภาพก่อนวัย และบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน สารสกัดจากน้ำผึ้ง (Honey Extract) ที่มีคุณสมบัติในการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวกาย ผสานสารสกัดจากเชียบัตเตอร์ (Shea Butter) ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้านให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้น และคอลลาเจน (Collagen) ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่น กระชับ เต่งตึง เผยผิวนุ่มชุ่มชื้นสดใสอ่อนกว่าวัยราวกับอาบน้ำแร่แช่น้ำนมเป็นประจำทุกวัน

3.Boya มิเนอรัลมิลค์บอดี้คลีนซิ่งมูส 500ml [กรีนแอปเปิ้ลแอนด์ทีทรี] 

เปิดสัมผัสแห่งการทำความสะอาดผิวด้วยมูสอาบน้ำนวัตกรรมใหม่จากโบย่า มิเนอรัล มิลค์ บอดี้ คลีนซิ่ง มูส มูสอาบน้ำ 2 ชั้น สูตรแอปเปิ้ลและทีทรี ที่มาพร้อมชั้นน้ำแร่และชั้นน้ำนมในขวดเดียว ช่วยชำระล้างและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ด้วยคุณประโยชน์จากน้ำนมฮอกไกโด (Hokkaido Milk) ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์และเรียบเนียน สารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียว (Green Apple Extract) อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และสารสกัดจากทีทรี (Tea Tree Extract) ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ผสานสารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) และพรีไบโอแคร์ (Skin Prebiotic) ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ลดสาเหตุการเกิดสิว และกลิ่นไม่พึงประสงค์บริเวณผิวกาย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เผยผิวเรียบเนียน ชวนสัมผัส ราวกับอาบน้ำแร่แช่น้ำนมเป็นประจำทุกวัน

วิธีใช้ 

ดึงตัวล็อคออกก่อนเริ่มใช้งาน กดครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะโดยไม่ต้องเขย่าให้เข้ากัน ใช้ฝ่ามือทั้งสองถูจนเกิดฟอง นำมาลูบไล้บนผิวที่เปียกชื้นให้ทั่วร่างกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำในทุกเช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น 

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา