New

Cathy Doll ไวท์บอมบ์เซรั่มอินครีมไฟฟ์เปอร์เซ็นต์ไนอาซินาไมด์ 50ml เคที่ดอลล์

เซรั่มอินครีม สูตรผิวกระจ่างใสจากเคที่ดอลล์ ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ด้วยนวัตกรรมเนื้อเซรั่มที่แตกตัวในเนื้อครีม พร้อมเข้าฟื้นบำรุงผิว ด้วยคุณค่าจากวิตามินบี3 (Niacinamide) เข้มข้นถึง 5% ช่วยปรับผิวที่มีความหมองคล้ำสะสมให้กระจ่างใสกว่าเดิม
รหัสสินค้า: 2020305230022

ราคาปกติ: 990฿

Special Price 690฿

Saved 30%

เหลือสินค้าเพียง 12 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

เซรั่ม อิน ครีม สูตรผิวกระจ่างใสจากเคที่ดอลล์ ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ด้วยนวัตกรรมเนื้อเซรั่มที่แตกตัวในเนื้อครีม พร้อมเข้าฟื้นบำรุงผิว ด้วยคุณค่าจากวิตามินบี3 (Niacinamide) เข้มข้นถึง 5% ช่วยปรับผิวที่มีความหมองคล้ำสะสมให้กระจ่างใสกว่าเดิม ผสานกับ กลูต้าไธโอน (Glutathione) และอาร์บูติน (Arbutin)  ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า ลดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ มัลเบอร์รี่ และกระบองเพชร ช่วยกักเก็บและคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมทั้งอุดมด้วยสารสกัดคอลลาเจน 6 ชนิด ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เผยผลลัพธ์ผิวดูสว่าง กระจ่างใส เปล่งปลั่ง สีผิวแลดูสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า 

วิธีใช้ 

กดเนื้อครีมในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ นวดวนจนเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำซึมซาบเข้าสู่ผิว ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดและผลลัพธ์ที่

ชัดเจน

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา