Cathy Doll วิตซีพลัมปิ้งลิปออยล์ 2.4g เคที่ดอลล์

ลิปออยล์บำรุงริมฝีปาก เทคโนโลยีเนื้อเซรั่มเจล สูตรผสมวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากคล้ำให้กระจ่างใสช่วยให้ริมฝีปากนุ่มลื่น กระชับเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยร่องริมฝีปากได้เป็นอย่างดี มาพร้อมหัวทาใหญ่พิเศษ ทาบนริมฝีปากได้อย่างทั่วถึงในปาดเดียว
รหัสสินค้า: C3020604090012

ราคาปกติ: 199฿

Special Price 129฿

Saved 35%

เหลือสินค้าเพียง 16 ชิ้น

ชื่อสินค้า จำนวน
Cathy Doll วิตซีพลัมปิ้งลิปออยล์ 2.4g 02 Lovely Lemon 7
Cathy Doll วิตซีพลัมปิ้งลิปออยล์ 2.4g 03 Sweetie Orange 9
|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

* ข้อมูลที่จำเป็น

ราคาปกติ: 199฿

Special Price 129฿

Saved 35%

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

1.Cathy Doll วิตซีพลัมปิ้งลิปออยล์ 2.4g  01 แอปเปิ้ลดาร์ลิง 

ลิปออยล์บำรุงริมฝีปาก เทคโนโลยีเนื้อเซรั่มเจล สูตรผสมวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากคล้ำให้กระจ่างใส เนื้อเจลใสสีเขียวอ่อน หอมสดชื่นกลิ่นแอปเปิ้ลเขียว หลังทาจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื่อ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว เพิ่มสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อริมฝีปาก ด้วยสารสกัดน้ำมันคาโมมายล์ น้ำมันเมล็ดเชอร์รี่ และวิตามินอี ที่ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มลื่น กระชับเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยร่องริมฝีปากได้เป็นอย่างดี มาพร้อมหัวทาใหญ่พิเศษ ทาบนริมฝีปากได้อย่างทั่วถึงในปาดเดียว 

2.Cathy Doll วิตซีพลัมปิ้งลิปออยล์ 2.4g  02 เลิฟลี่เลม่อน

ลิปออยล์บำรุงริมฝีปาก เทคโนโลยีเนื้อเซรั่มเจล บำรุงเข้มข้นสูตรผสมวิตามินซี ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากคล้ำให้กระจ่างใส เนื้อเจลใสสีเหลืองอ่อน หอมสดชื่นกลิ่นเลม่อน หลังทาจะเป็นสีปากธรรมชาติ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว เพิ่มสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อริมฝีปาก ด้วยสารสกัดน้ำมันคาโมมายล์ น้ำมันเมล็ดเชอร์รี่ และวิตามินอี ที่ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มลื่น กระชับเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยร่องริมฝีปากได้เป็นอย่างดี มาพร้อมหัวทาใหญ่พิเศษ ทาบนริมฝีปากได้อย่างทั่วถึงในปาดเดียว

3.Cathy Doll วิตซีพลัมปิ้งลิปออยล์ 2.4g 03 สวีทตี้ออเร้นจ์

ลิปออยล์บำรุงริมฝีปาก เทคโนโลยีเนื้อเซรั่มเจล สูตรผสมวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากคล้ำให้กระจ่างใส เนื้อเจลใสสีส้มอ่อน หอมสดชื่นกลิ่นส้ม หลังทาจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูอมแดงระเรื่อ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว เพิ่มสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อริมฝีปาก ด้วยสารสกัดน้ำมันคาโมมายล์ น้ำมันเมล็ดเชอร์รี่ และวิตามินอี ที่ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มลื่น กระชับเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยร่องริมฝีปากได้เป็นอย่างดี มาพร้อมหัวทาใหญ่พิเศษ ทาบนริมฝีปากได้อย่างทั่วถึงในปาดเดียว

วิธีใช้ 

หมุนฝาผลิตภัณฑ์ จากนั้นใช้หัวแปรงเกลี่ยทาให้ทั่วริมฝีปาก และหมุนฝาปิดให้สนิททุกครั้งหลังใช้ สามารถทาได้บ่อยครั้งตามต้องการ

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา