Baby Bright ดับเบิ้ลบูสเตอร์ไบร์ทเทนนิ่งเซ็ท 6g+6g เบบี้ไบร์ท

2 in 1 เซ็ทผิวกระจ่างใสดูมีออร่า ประกอบไปด้วย 1. 10% เจจู เชอร์รี่ บลอสซั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง เจล ครีม และ 2. 10% อะซิทิล เฮกซาเปปไทด์-1 ดาร์ค สปอท เซรั่ม ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
รหัสสินค้า: 2020305060015
49฿

เหลือสินค้าเพียง 9 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

2 in 1 เซ็ทผิวกระจ่างใสดูมีออร่า ประกอบไปด้วย 1. 10% เจจู เชอร์รี่ บลอสซั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง เจล ครีม และ 2. 10% อะซิทิล เฮกซาเปปไทด์-1 ดาร์ค สปอท เซรั่ม ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเบบี้ไบร์ท ดับเบิ้ล บูสเตอร์ ไบร์ทเทนนิ่ง เซ็ท ชุดผิวกระจ่างใส ใช้ทาบำรุงผิวหน้าในตอนเช้า-ก่อนนอน 10% เจจู เชอร์รี่ บลอสซั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง เจล ครีม มาพร้อมกับสารสกัดดอกซากุระจากเกาะเชจู (Prunus Yedoensis Flower Extract) สารสกัดจากผลแอปเปิ้ล (Pyrus Malus Fruit Extract) ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C ช่วยลดความหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผสานสารสกัดจากข้าวหมัก (Ricebran Extract Ferment Filtrate) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้หล่อเลี้ยงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เผยผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี มีเลือดฝาด 10% อะซิทิล เฮกซาเปปไทด์-1 ดาร์ค สปอท เซรั่ม ผสานคุณประโยชน์จากนวัตกรรมเปปไทด์ (Stellight) ที่มีคุณสมบัติในการปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสทั้ง 6 จุดทั่วใบหน้า ได้แก่ หน้าผาก เปลือกตา รอบดวงตา แก้ม ร่องแก้ม และมุมปาก มาพร้อมกับสารสกัดจากดอกไม้ทะเล (Neurolight.61g) และอนุพันธ์วิตามินซีที่มีประสิทธิสูง (Magnesium Ascorbyl Phosphate) มีคุณสมบัติในการช่วยยับยั้งการสร้างเซลล์เม็ดสีที่ก่อให้เกิดจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ เผยผิวกระจ่างใสอย่างที่คุณต้องการ 

วิธีใช้ 

หมุนเปิดฝาผลิตภัณฑ์ บีบ 10% Jeju Cherry Blossom Brightening Gel Cream ออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ และหมุนเปิดฝาผลิตภัณฑ์ บีบ 10% Acetyl Hexapeptide-1 Dark Spot Serum ออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ สามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน หมุนปิดฝาให้สนิททุกครั้งหลังใช้ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้เป็นประจำทุกวัน

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา