Cathy Doll เพอร์ฟูมโลชั่น 40ML เคที่ดอลล์

โลชั่นน้ำหอมเข้มข้นบำรุงผิวกายเนื้อโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น วิตามินซีและอาร์บูตินช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น มาพร้
รหัสสินค้า: C1020304920022

ราคาปกติ: 49฿

Special Price 39฿

Saved 20%

เหลือสินค้าเพียง 159 ชิ้น

ชื่อสินค้า จำนวน
Cathy Doll เพอร์ฟูมโลชั่น 40ML Redrule 1
Cathy Doll เพอร์ฟูมโลชั่น 40ML Bare Heart 69
Cathy Doll เพอร์ฟูมโลชั่น 40ML Whitemooon 5
Cathy Doll เพอร์ฟูมโลชั่น 40ML Merrygoround 45
Cathy Doll เพอร์ฟูมโลชั่น 40ML Once Upon A Beach 11
Cathy Doll เพอร์ฟูมโลชั่น 40ML Like A Virgin 10
Cathy Doll เพอร์ฟูมโลชั่น 40ML Jet Set Go 7
Cathy Doll เพอร์ฟูมโลชั่น 40ML Give Me Twice 11
|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

* ข้อมูลที่จำเป็น

ราคาปกติ: 49฿

Special Price 39฿

Saved 20%

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

1.Cathy Doll เรดรูลเพอร์ฟูมโลชั่น 40ml 

โลชั่นน้ำหอมเข้มข้นบำรุงผิวกาย ด้วยกลิ่นที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังอันแรงกล้า จากความหอมของกลิ่นเกรปฟรุ๊ต ลูกแพร์ และ Black currant เพิ่มความเร่าร้อน ให้ดูเซ็กซี่ แบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย Pink Pepper ให้ความหอมเย้ายวน ผสมผสานเสน่ห์ความหวานละมุนจากกลิ่นของกุหลาบ มะลิ ดอก Heliotrope และถูกตัดความหวานด้วยกลิ่นสับปะรดสดฉ่ำ ตามด้วยวานิลลา ซีดาร์ และแอมเบอร์วู้ด ให้กลิ่นที่น่าหลงใหล ดูซับซ้อน ดึงดูด เย้ายวนใจ เนื้อโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น วิตามินซีและอาร์บูตินช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมยาวนานติดทนตลอดวัน

2.Cathy Doll  เมอร์รี่โกราวด์เพอร์ฟูมโลชั่น 40ml 

โลชั่นน้ำหอมเข้มข้นบำรุงผิวกาย ด้วยกลิ่นหอมอันเข้มข้นสะท้อนความสนุกสนานยามค่ำคืน ความหอมหวานของอัลมอนด์ ผสานกลิ่นกรุ่นเมล็ดกาแฟคั่ว ที่ทำให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง ตัดกลิ่นหวานด้วยเลม่อนและเบอร์กามอท พลอยทำให้รู้สึกสดชื่น ผสมผสานกลิ่นกลางด้วยกลิ่นหอมของดอกมะลิ Sambac และ Bulgarian Rose ช่วยให้ดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหล หอมจนต้องเหลียวมอง ส่งกลิ่นท้ายเสริมความแน่นด้วยกลิ่นวานิลลาอันแสนหอมหวาน และ Amber Musk ที่เพิ่มเสน่ห์ให้น่าดึงดูดไปอีกขั้นจนอดใจไม่ไหว เนื้อโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น วิตามินซีและอาร์บูตินช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมยาวนานติดทนตลอดวัน 

3.Cathy Doll ไวท์มูนเพอร์ฟูมโลชั่น 40ml 

โลชั่นน้ำหอมเข้มข้นบำรุงผิวกาย ด้วยแรงบันดาลใจจากปรากฎการณ์พระจันทร์ยามเช้าที่ดูสวยละมุนแต่สบายตา การบรรจบกันที่ลงตัวของแสงอาทิตย์ พระจันทร์ และท้องฟ้า ทำให้เราสามารถมองเห็นพระจันทร์ยามเช้าได้ สัมผัสความชุ่มชื่นฉ่ำของลูกแพร์ในยามเช้า ผสมผสานกับกลิ่นเมล่อนหอมหวาน ที่ห้อมล้อมด้วยดอกฟรีเซียสีขาวบริสุทธิ์ หอมแพงแบบผู้ดีอังกฤษ ผสานเบื้องหลังความหอมละมุนด้วย Musk และ Amber เปี่ยมเสน่ห์เย้ายวน เนื้อโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น วิตามินซีและอาร์บูตินช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมยาวนานติดทนตลอดวัน 

4.Cathy Doll แบร์ฮาร์ทเพอร์ฟูมโลชั่น 40ml 

โลชั่นน้ำหอมเข้มข้นบำรุงผิวกาย กลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากการปลดปล่อยอารมณ์ให้เป็นไปตามความรู้สึก ยิ่งได้เข้าใกล้ ยิ่งอยากรู้สึกน่าค้นหา สัมผัสกลิ่นแรก เหมือนการดักจับด้วยความหวาน ตัดความชุ่มฉ่ำจากดอกฟรีเซียและพีโอนี ที่ปรุงแต่งความหอมด้วยกลิ่นที่หนักแน่น แต่แฝงไปด้วยความละเอียดอ่อนของดอกกุหลาบพันธุ์พิเศษ ที่ให้ความรู้สึกโอบกอด ตามติดด้วยความหอมหวานของ Lily of the valley ตบท้ายด้วยละอองหอมที่ค่อยๆ คลายกลิ่นหอมของ Amber และน้ำผึ้ง ย้ำภาพจำไม่ให้ลืม เนื้อโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น วิตามินซีและอาร์บูตินช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมยาวนานติดทนตลอดวัน

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา