Cathy Doll คูชั่นเฟเชียลโฟมคลีนเซอร์ 50ml เคที่ดอลล์

คูชั่นคลีนเซอร์สูตรผิวกระจ่างใสไร้รอยดำ ,สูตรผิวไร้สิว คุมมัน รูขุมขนกระชับ ,คูชั่นคลีนเซอร์สูตรผิวนุ่ม เรียบเนียน ตึงกระชับ ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว
รหัสสินค้า: C2010319840012
79฿

เหลือสินค้าเพียง 26 ชิ้น

ชื่อสินค้า จำนวน
Cathy Doll คูชั่นเฟเชียลโฟมคลีนเซอร์ 50ml white cushion 8
Cathy Doll คูชั่นเฟเชียลโฟมคลีนเซอร์ 50ml Anti Acne 12
Cathy Doll คูชั่นเฟเชียลโฟมคลีนเซอร์ 50ml Hya 6
|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

* ข้อมูลที่จำเป็น

79฿
 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

1.Cathy Doll ไวท์คูชั่นเฟเชียลโฟมคลีนเซอร์ 50ml 

คูชั่นคลีนเซอร์สูตรผิวกระจ่างใสไร้รอยดำ ผสานสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่และเมือกหอยทาก ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว และด้วยอณูขนาดเล็กของเนื้อคูชั่น สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยล้างเมคอัพ คราบไขมัน และฝุ่นละออง พร้อมด้วยสาร Anti Pollution ที่เป็นเกาะป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก

2.Cathy Doll แอนตี้แอคเน่คูชั่นเฟเชียลโฟมคลีนเซอร์ 50ml 

คูชั่นคลีนเซอร์สูตรผิวไร้สิว คุมมัน รูขุมขนกระชับ ผสานสารสกัดจาก Tea Tree และสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดการเกิดสิว พร้อมช่วยลดความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และด้วยอณูขนาดเล็กของเนื้อคูชั่น สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยล้างเมคอัพ คราบไขมัน และฝุ่นละออง พร้อมด้วยสาร Anti Pollution ที่เป็นเกาะป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก 

3.Cathy Doll ไฮยาคูชั่นเฟเชียลโฟมคลีนเซอร์ 50ml 

คูชั่นคลีนเซอร์สูตรผิวนุ่ม เรียบเนียน ตึงกระชับ ด้วยสาร Hyaluronic acid ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยลดการระคายเคืองและปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม และด้วยอณูขนาดเล็กของเนื้อคูชั่น สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยล้างเมคอัพ คราบไขมัน และฝุ่นละออง พร้อมด้วยสาร Anti Pollution ที่เป็นเกาะป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา