Cathy Doll ทรีโอคัลเลอร์เซรั่ม 15ml

เนรมิตผิวดูมีเลือดฝาดสุขภาพดี ด้วยทรีโอ คัลเลอร์ เซรั่ม ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลงปราศจากสารพาราเบน มิเนอรัลออยล์ และแอลกอฮอล์ ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย สัมผัสนุ่มละมุน มีสีสันสดใสเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน
รหัสสินค้า: C3020101670011

ราคาปกติ: 359฿

Special Price 299฿

Saved 17%

เหลือสินค้าเพียง 3 ชิ้น

ชื่อสินค้า จำนวน
Cathy Doll ทรีโอคัลเลอร์เซรั่ม 15ml 02 PEONY PINK 1
Cathy Doll ทรีโอคัลเลอร์เซรั่ม 15ml 03 FRESHY PEACH 2
|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

* ข้อมูลที่จำเป็น

ราคาปกติ: 359฿

Special Price 299฿

Saved 17%

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

เนรมิตผิวดูมีเลือดฝาดสุขภาพดี ด้วยทรีโอ คัลเลอร์ เซรั่ม มาพร้อมนวัตกรรม HAC Innovation ที่รวม 3 สารสกัดทรงคุณค่าอย่างไฮยาลูรอน 4 โมเลกุลเข้มข้น 2% ช่วยกักเก็บน้ำ และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มีส่วนผสมของอัลฟา อาร์บูติน ที่มีความบริสุทธิ์สูง ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง และสารสกัดใบบัวบก 1% ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น ทั้งยังมีกลีเซอรีนบริสุทธิ์เข้นข้นถึง 10% ช่วยคงระดับความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูเปล่งปลั่ง ปราศจากสารพาราเบน มิเนอรัลออยล์ และแอลกอฮอล์ ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย สัมผัสนุ่มละมุน มีสีสันสดใสเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน 

วิธีใช้ 

หมุนเพื่อเปิดฝาผลิตภัณฑ์ ใช้ดรอปเปอร์หยดเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนนิ้วมือ เพื่อแตะลงบริเวณที่ต้องการ พวงแก้ม ริมฝีปาก หรือเปลือกตา แล้วค่อยๆ เกลี่ยสีให้สม่ำเสมอแลดูระเรื่อ สามารถทาเพิ่มได้ หากต้องการสีสันที่สดใสมากขึ้น และควรปิดฝาผลิตภัณฑ์ให้สนิททุกครั้งหลังใช้ 

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา