Cathy Doll ซีซีลิปเซรั่มคัลเลอร์คอร์เรคเตอร์ 10g

ลิปซีซีแก้ปากคล้ำ เซรั่มบำรุงเข้มข้นที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวและฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งลอกให้กลับมาชุ่มชื้น เสริมด้วยพลังไฮยาลูรอน ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากนุ่มลื่น อิ่มฟู แลดูสุขภาพดียาวนานตลอดวัน
รหัสสินค้า: C3020603900011

ราคาปกติ: 199฿

Special Price 129฿

Saved 35%

เหลือสินค้าเพียง 2 ชิ้น

ชื่อสินค้า จำนวน
Cathy Doll ซีซีลิปเซรั่มคัลเลอร์คอร์เรคเตอร์ 10g 01 YUZU 1
Cathy Doll ซีซีลิปเซรั่มคัลเลอร์คอร์เรคเตอร์ 10g 03 GRAPE 1
|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

* ข้อมูลที่จำเป็น

ราคาปกติ: 199฿

Special Price 129฿

Saved 35%

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

1.Cathy Doll ซีซีลิปเซรั่มคัลเลอร์คอร์เรคเตอร์ 10g  01 YUZU 

ลิปซีซีแก้ปากคล้ำ เซรั่มบำรุงเข้มข้นสกัดจากส้มยูซุ ช่วยฟื้นฟูให้ริมฝีปากกระจ่างใส เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน เนื้อลิปสีส้ม หลังทาจะเปลี่ยนเป็นสีส้มอ่อนระเรื่อ เพื่อกลบเส้นเลือดสีน้ำเงินที่ทำให้ริมฝีปากหมองคล้ำให้แลดูเนียนใสขึ้น ทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื่นจากส้มยูซุ มาพร้อมเทคโนโลยี BIOFERM OIL น้ำมันสกัดจากรากของต้นมุราซากิ ช่วยให้ริมฝีปากแลดูกระชับ เต่งตึง เนียนนุ่ม ผสานคุณสมบัติจากไขมันถั่วเหลือง ที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวและฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งลอกให้กลับมาชุ่มชื้น เสริมด้วยพลังไฮยาลูรอน ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากนุ่มลื่น อิ่มฟู แลดูสุขภาพดียาวนานตลอดวัน

2.Cathy Doll  ซีซีลิปเซรั่มคัลเลอร์คอร์เรคเตอร์ 10g  02 GREEN APPLE

ลิปซีซีแก้ปากคล้ำ เซรั่มบำรุงเข้มข้นสกัดจากแอปเปิ้ลเขียว วิตามินซีสูง เสริมสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย และบำรุงให้ริมฝีปากเอิบอิ่ม ฉ่ำวาว เนื้อลิปสีเขียวอ่อน หลังทาจะเปลี่ยนเป็นสีพีชอ่อนระเรื่อ ช่วยลดความแดงจากปากที่แห้งแตกให้กลับมาดูเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื่นจากแอปเปิ้ลเขียว มาพร้อมเทคโนโลยี BIOFERM OIL น้ำมันสกัดจากรากของต้นมุราซากิ ช่วยให้ริมฝีปากแลดูกระชับ เต่งตึง เนียนนุ่ม ผสานคุณสมบัติจากไขมันถั่วเหลือง ที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวและฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งลอกให้กลับมาชุ่มชื้น เสริมด้วยพลังไฮยาลูรอน ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากนุ่มลื่น อิ่มฟู แลดูสุขภาพดียาวนานตลอดวัน

3.Cathy Doll  ซีซีลิปเซรั่มคัลเลอร์คอร์เรคเตอร์ 10g 03 GRAPE

ลิปซีซีแก้ปากคล้ำ เซรั่มบำรุงเข้มข้นสกัดจากเมล็ดองุ่น มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ให้ริมฝีปากเอิบอิ่ม เนื้อลิปสีม่วงอ่อน หลังทาจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูอ่อนระเรื่อ ช่วยลดสีปากซีดคล้ำ เพิ่มสีสันให้ริมฝีปากแลดูสดใสมีชีวิตชีวา ทั้งยังหอมสดชื่นจากกลิ่นองุ่น มาพร้อมเทคโนโลยี BIOFERM OIL น้ำมันสกัดจากรากของต้นมุราซากิ ช่วยให้ริมฝีปากแลดูกระชับ เต่งตึง เนียนนุ่ม ผสานคุณสมบัติจากไขมันถั่วเหลือง ที่ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวและฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งลอกให้กลับมาชุ่มชื้น เสริมด้วยพลังไฮยาลูรอน ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากนุ่มลื่น อิ่มฟู แลดูสุขภาพดียาวนานตลอดวัน

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา