New

ACCA by Dr.DSP แอนตี้แอคเน่เจล 15g แอคก้าบายดร.ดีเอสพี

แอนตี้แอคเน่เจล ที่พัฒนาขึ้นสำหรับผิวเป็นสิว เผยผิวใสอย่างมั่นใจ มีส่วนช่วยในการจัดการดูแลปัญหาสิวได้อย่างดีเยี่ยม แอนตี้ดาร์กสปอตเจลสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงรอยสิว ลดเลือนปัญหารอยสิวและจุดด่างดำ พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
รหัสสินค้า: 2020201030012

ราคาปกติ: 690฿

Special Price 390฿

Saved 43%

เหลือสินค้าเพียง 15 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดเสินค้า 

แอนตี้ดาร์กสปอตเจลสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงรอยสิว ลดเลือนปัญหารอยสิวและจุดด่างดำ พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเจลเข้มข้นพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี Watery Gel Matrix ที่ช่วยกักเก็บสารสำคัญ มอบสัมผัสที่เนียนนุ่ม สัมผัสลื่น ก่อตัวเป็นเกราะปกป้องความชุ่มชื้นบนผิว ผสานด้วยไฮยาลูรอน 3 โมเลกุล สารสกัดสิทธิบัตรที่ช่วยในการปลอบประโลมผิว ให้ผิวฟื้นฟูความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยมและช่วยฟื้นบำรุงสมดุลธรรมชาติของผิว ด้วยไนอะซินาไมด์หรือวิตามินบี 3 เข้มข้น 5% สารสำคัญทรงประสิทธิภาพ ควบคุมความมัน และช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส และสารสกัด Boswellia Serrata (กำยาน) สารสกัดที่มีใช้มาแต่โบราณ รวมถึงการนำมาใช้ในการดูแลปัญหาสิว ลดปัญหาการเกิดสิวซ้ำ และ Aquaxyl (3%) สารสกัดที่ได้จากการผสานการทำงานของกลุ่ม Xylitol ช่วยมอบการปกป้องผิว ฟื้นบำรุงชั้นผิวแข็งแรง ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว

วิธีใช้ 

ควรล้างทำความสะอาดผิวหน้า และเช็ดผิวหน้าให้แห้งสนิทก่อนการใช้ทุกครั้ง หมุนเปิดฝา บีบเนื้อเจลออกมาเล็กน้อย ใช้แต้มบริเวณผิวหน้า เกลี่ยเนื้อเจลเบาๆ ให้เนื้อซึมเข้าสู่ผิว ควรใช้เป็นประจำเช้า-เย็นอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า และปิดฝาให้สนิทหลังการใช้ทุกครั้ง

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา