Cathy Doll รีจูซีกลาสสกินครีมซีโรพอยท์ทูเปอร์เซ็นต์พีดีอาร์เอ็น 50ml เคที่ดอลล์

บำรุงผิวให้กระจ่างใส ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ด้วยสาร PDRN สารสกัดจาก DNA ของปลาแซลมอน ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกระชับยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง
รหัสสินค้า: 2020305270022

ราคาปกติ: 990฿

Special Price 690฿

Saved 30%

เหลือสินค้าเพียง 11 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า

บำรุงผิวให้กระจ่างใส ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ด้วยสาร PDRN สารสกัดจาก DNA ของปลาแซลมอน ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกระชับยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง พร้อมด้วยวิตามินซี (Vitamin C Complex) รวม 4 ชนิด ทั้งวิตามินซีบริสุทธิ์และอนุพันธ์วิตามินซีที่มีความความคงตัวสูง ผสานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส ให้สีผิวสม่ำเสมอ สารสกัดน้ำมันเมล็ดองุ่น (Grape Seed Oil) เข้มข้น 1% เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยชะลอริ้วรอยและปกป้องการทำลายคอลลาเจนของผิวจากอนุมูลอิสระต่างๆ วิตามินบี5 (Vitamin B5) และเชียบัตเตอร์ (Shea Butter) บำรุงผิวให้เนียมนุ่มสุขภาพดี ทำให้ผิวที่แห้งกลับมาชุ่มชื้น ไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) 5 ชนิด เติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก 5 ระดับ ให้ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี ผสานคอลลาเจน (Collagen) ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว เผยผิวใหม่ที่แลดูอ่อนเยาว์ วาวใสผิวกระจก พร้อมปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 5 ชนิด คือ Ethyl Alcohol Paraben Colorant Hydroquinone และ Mineral Oil 

วิธีใช้ 

หลังทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดหน้าให้แห้ง เปิดฝาผลิตภัณฑ์ออก กดเนื้อครีมออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ควรใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็น

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา