Baby Bright พีลลิ่งเจล 350ml เบบี้ไบร์ท

พีลลิ่งเจล เนื้อเจลเข้มข้นที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายผิว ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ไม่แห้งตึง นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ปรับผิวให้แลดูสุขภาพดี
รหัสสินค้า: C1020100960012

ราคาปกติ: 149฿

Special Price 89฿

Saved 40%

เหลือสินค้าเพียง 8 ชิ้น

ชื่อสินค้า จำนวน
Baby Bright แอปเปิ้ลฮันนี่พีลลิ่งเจล 350ml 4
Baby Bright ยูซุเลม่อนพีลลิ่งเจล 350ml 4
|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

* ข้อมูลที่จำเป็น

ราคาปกติ: 149฿

Special Price 89฿

Saved 40%

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

1.Baby Bright แอปเปิ้ลฮันนี่พีลลิ่งเจล 350ml

เบบี้ไบร์ท แอปเปิ้ลฮันนี่พีลลิ่งเจล เนื้อเจลเข้มข้นที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายผิว ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ล ที่มีฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ พร้อมทั้งอุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด ช่วยเสริมสร้างอิลาสตินและคอลลาเจนที่มีประโยชน์ต่อผิว ผสานสารสกัดจากน้ำผึ้ง ตัวช่วยสำคัญในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ไม่แห้งตึง นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ปรับผิวให้แลดูสุขภาพดี พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไป

2.Baby Bright ยูซุเลม่อนพีลลิ่งเจล 350ml 

เบบี้ไบร์ท ยูซุเลม่อนพีลลิ่งเจล เนื้อเจลเข้มข้นที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากส้มยูซุและเลม่อน ทั้งยังอุดมไปด้วยกรดซิตริก กรดมาลิก และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง ปรับผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียนสม่ำเสมอ ช่วยกระชับรูขุมขน เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ 

เปิดฝาผลิตภัณฑ์ บีบเนื้อเจลออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ นำมาถูบริเวณผิวกายในจุดที่ต้องการผลัดเซลล์ผิวอย่างเบามือ เพื่อให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพหลุดออกเป็นคราบไคลจนหมด จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ปิดฝาผลิตภัณฑ์ให้สนิททุกครั้งหลังใช้ ควรใช้เป็นประจำก่อนอาบน้ำ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา