New

Lip It ไพรด์ทูบีมายเซลฟ์ลิป 3g ลิปอิท Pride Month

ซีรีส์สุดพิเศษ ลิปอิท ไพรด์ ทู บี มายเซลฟ์ ลิป บาล์มบำรุงริมฝีปาก ปลุกความเปล่งประกายในตัวคุณ ผสานด้วยอเมทิสต์อัญมณีสีม่วง สื่อความหมายถึงความรักและจิตวิญญาณ สร้างพลังบวกและความมั่นคงให้กับจิตใจ
รหัสสินค้า: 3020604200012

ราคาปกติ: 329฿

Special Price 288฿

Saved 12%

เหลือสินค้าเพียง 8 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

ลิปอิทขอร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนในการมอบความรักให้กับตัวเอง เพียงเริ่มการดูแลตัวเองและให้ความสุข เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ กับซีรีส์สุดพิเศษ ลิปอิท ไพรด์ ทู บี มายเซลฟ์ ลิป บาล์มบำรุงริมฝีปาก ปลุกความเปล่งประกายในตัวคุณ ผสานด้วยอเมทิสต์อัญมณีสีม่วง สื่อความหมายถึงความรักและจิตวิญญาณ สร้างพลังบวกและความมั่นคงให้กับจิตใจ เนื้อลิปบาล์มเปล่งประกายพร้อมมอบความสดใส บำรุงความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก เนื้อลิปจะค่อยๆ เปลี่ยนสีตามค่า pH ให้สีริมฝีปากสวยชมพูระเรื่อ ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยโคโคนัทออยล์ ให้ความชุ่มชื่น อะโวคาโดออยล์ช่วยฟื้นฟูความแห้งกร้าน และเนเชอรัลออยล์จากผลไม้อย่าง เมล็ดเชอร์รี่ เมล็ดราสเบอร์รี่ กีวี่ และสารสกัดจากผลไม้เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับริมฝีปาก ด้วยเนื้อบาล์มบางเบาสามารถทาซ้ำได้โดยไม่หนักริมฝีปาก สามารถทาเดี่ยวเพื่อบำรุง หรือทาเป็นเบสก่อนลงลิปสติกก็ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น หรือทาทับลิปสีโปรดเพื่อสร้าง Mood & Tone ใหม่ให้กับคุณ มาพร้อมกลิ่นหอมหวานละมุนจากผลไม้ มอบสัมผัสดีทุกครั้งที่ทา 

วิธีใช้ 

เปิดฝา หมุนเนื้อลิปออกมาเล็กน้อย ทาเนื้อลิปตามรูปปากเพื่อเติมความชุ่มชื่น หรือทาซ้ำเพื่อให้สีที่ชัดขึ้น สามารถทาบ่อยได้ตามต้องการ ควรปิดฝาให้สนิทหลังการใช้ทุกครั้ง

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา