Cathy Doll เมอร์รี่โกราวด์โอเดอพาร์ฟูม 5ml เคที่ดอลล์

น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมอันเข้มข้นของความหอมหวานจากอัลมอนด์ ผสานกลิ่นกรุ่นเมล็ดกาแฟคั่ว ที่ทำให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งกลิ่นหอมฟุ้งสะท้อนความสนุกสนานยามค่ำคืน ทำให้รู้สึกสดชื่น โดดเด่น และโฉบเฉี่ยว ให้ดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหล
รหัสสินค้า: 1080200890011

ราคาปกติ: 59฿

Special Price 49฿

Saved 17%

เหลือสินค้าเพียง 14 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมอันเข้มข้นของความหอมหวานจากอัลมอนด์ ผสานกลิ่นกรุ่นเมล็ดกาแฟคั่ว ที่ทำให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง ตัดกลิ่นหวานด้วยเลม่อนและเบอร์กามอท สะท้อนความสนุกสนานยามค่ำคืน ทำให้รู้สึกสดชื่น โดดเด่น และโฉบเฉี่ยว ผสมผสานกลิ่นกลางด้วยกลิ่นหอมของดอกมะลิ Sambac และ Bulgarian Rose ช่วยให้ดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหล หอมจนต้องเหลียวมอง ส่งกลิ่นท้ายเสริมความแน่นด้วยกลิ่นวานิลลาอันแสนหอมหวานและ Amber ผสม Musk ที่เพิ่มเสน่ห์ให้น่าดึงดูดไปอีกขั้น จนอดใจไม่ไหว มอบความรู้สึกสนุกสนาน เต็มเปี่ยมไปด้วยความเสน่ห์ที่เย้ายวน ทั้งยังให้กลิ่นหอมติดทนยาวนานตลอดวันทั้งผิวและเส้นผม เพราะมีส่วนผมจากสารสกัดจาก Marine Collagen และสารสกัดจากวิตามินบีรวม ที่ช่วยในการบำรุงผิวและเส้นผมได้อย่างล้ำลึก

วิธีใช้ 

หมุนฝา จากนั้นฉีดเพิ่มความหอมให้กับผิวกาย บริเวณข้อมือ, ข้อพับแขน, ข้อพับขา, หลังหู, ซอกคอและเส้นผม หรือบริเวณอื่นๆ ตามที่ต้องการ

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา