Skynlab ยาสีฟันออแกนิคพรีเมี่ยมเฮิร์บ 160g สกินแล็บ

ยาสีฟันออแกนิคสูตรสมุนไพรธรรมชาติ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม คัดสรรสมุนไพรที่ดูแลช่องปากหลากหลายชนิด ที่ช่วยลดการสะสมของคราบพลัค การบูร พิมเสน และเมนทอล ที่ช่วยลดปัญหากลิ่นปาก ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น
รหัสสินค้า: 2060101740021

ราคาปกติ: 259฿

Special Price 199฿

Saved 23%

เหลือสินค้าเพียง 10 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

ยาสีฟันออแกนิคสูตรสมุนไพรธรรมชาติ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม คัดสรรสมุนไพรที่ดูแลช่องปากหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น อบเชย กานพลู เสจ โพรโพลิส ที่ช่วยลดการสะสมของคราบพลัค การบูร พิมเสน และเมนทอล ที่ช่วยลดปัญหากลิ่นปาก ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น ผสานพลังคุณประโยชน์จากเกลือสีชมพูหิมาลายัน คาโมมายล์ และชะเอมเทศ ที่ช่วยบำรุงสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง ลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของฟันผุ เหงือกอักเสบ และมีนวัตกรรมจากเอสเซนเชียลออยล์ ที่ช่วยล็อคกลิ่นปากให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมใช้สารทำความสะอาดจากมะพร้าว (Sodium Coco Sulfate) ซึ่งปลอดภัยต่อร่างกาย ปราศจากสารอันตราย SLS, SLES, Parabens, Tricosan, MIT, Alcohol และ Silicone

วิธีใช้ 

เปิดฝาผลิตภัณฑ์ จากนั้นบีบยาสีฟันในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วแปรงให้ทั่ว อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หรือทุกครั้งหลังอาหาร ไม่ควรกลืนยาสีฟัน ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดี ปิดฝาผลิตภัณฑ์ให้สนิททุกครั้งหลังใช้

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา