Boya All ชุดดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์ 500ml+450ml โบย่าครีมอาบน้ำผสมโรลออน ระงับกลิ่นกาย

ครีมอาบน้ำสูตรช่วยระงับกลิ่นกาย ให้ผิวมีกลิ่นหอมเย้ายวนเพิ่มเสน่ห์ ชวนหลงใหล พร้อมชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย ดูแลผิวให้สะอาด
รหัสสินค้า: C5010102403574

ราคาปกติ: 159฿

Special Price 139฿

Saved 13%

เหลือสินค้าเพียง 17 ชิ้น

ชื่อสินค้า จำนวน
Boya All ชุดดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์500ml+450ml ลักซูรี่โรส โบย่า 3
Boya All ชุดดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์ 500ml+450ml พิ้งค์พีโอนี โบย่า 1
Boya All ชุดดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์ 500ml+450ml เฟรชฟลอร่า โบย่า 2
Boya All ชุดดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์ 500ml+450ml ชาร์มมิ่งฟลอร่า โบย่า 5
Boya All ชุดดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์ 500ml+450ml ไชน์ไบร์ทฟลอร่า โบย่า 5
Boya All ชุดดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์ 500ml+450ml Blue Ocean โบย่าครีมอาบน้ำผสมโรลออน ระงับกลิ่นกาย 1
|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

* ข้อมูลที่จำเป็น

ราคาปกติ: 159฿

Special Price 139฿

Saved 13%

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

BOYA ดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์   Luxury Rose

เติมเสน่ห์ของกลิ่นหอมอบอุ่นอย่างมีระดับ ด้วยครีมอาบน้ำ ดีโอโดแรนท์ บอดี้ คลีนเซอร์ ลักซูรี่ โรส ครีมอาบน้ำสูตรช่วยระงับกลิ่นกาย ให้ผิวมีกลิ่นหอมเย้ายวนเพิ่มเสน่ห์ ชวนหลงใหล พร้อมชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย ดูแลผิวให้สะอาด พร้อมสัมผัสกลิ่นหอมของ Rose Water จากการกลั่นกลีบกุหลาบด้วยไอน้ำบริสุทธิ์ เพื่อความหอมที่หรูหรา พร้อมช่วยปลอบประโลมให้ผิวแลดูกระจ่างใส ผสานสารสกัดจากราสเบอร์รี่ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นและทำให้ผิวนุ่มนวลเปล่งปลั่ง ให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาสดใส ดูมีออร่า พร้อมให้คุณเผยผิวสวย กลิ่นหอมอันเย้ายวน น่าสัมผัส 

BOYA ดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์  Pink Peony 

เริงร่าไปกับความหอมสดชื่น ด้วยครีมอาบน้ำ ดีโอโดแรนท์ บอดี้ คลีนเซอร์ พิ้งค์ พีโอนี ครีมอาบน้ำสูตรช่วยระงับกลิ่นกาย ให้ผิวมีกลิ่นหอมอ่อนละมุน พร้อมชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย ดูแลผิวให้สะอาดหมดจด พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากดอกพีโอนี ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ทำให้ผิวเอิ่มอิ่ม เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ ผสาน Jasmin oil ช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย บำรุงผิวให้คงความชุ่มชื้น ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง พร้อมให้คุณเผยผิวเนียนใส กลิ่นหอมละมุนยาวนาน

BOYA ดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์  Fresh Flora

สัมผัสความหอมมีชีวิตชีวา ด้วยครีมอาบน้ำ ดีโอโดแรนท์ บอดี้ คลีนเซอร์ เฟรช ฟลอร่า ครีมอาบน้ำสูตรช่วยระงับกลิ่นกาย ให้ผิวมีกลิ่นหอมสดชื่นนุ่มนวลจากสารสกัดดอกการ์ดิเนีย ช่วยปรนนิบัติผิวให้รู้สึกผ่อนคลายขณะอาบน้ำ พร้อมชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย บำรุงผิวให้ผิวเรียบเนียน กระชับ เปล่งปลั่ง ผสานว่านหางจระเข้ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี พร้อมให้คุณเผยผิวฉ่ำเด้ง

BOYA ดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์  Charming Flora

สัมผัสความหอม นุ่มละมุน ชวนฝัน ด้วยครีมอาบน้ำ ดีโอโดแรนท์ บอดี้ คลีนเซอร์ ชาร์มมิ่ง ฟลอร่า ครีมอาบน้ำสูตรช่วยระงับกลิ่นกาย ให้ผิวมีกลิ่นละมุน น่าทะนุถนอม พร้อมชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย ดูแลผิวให้สะอาดสดชื่น ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกคาเมเลีย ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ผสานสารสกัดจากไข่มุก ช่วยให้ผิวใส เนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณเผยผิวสวย พร้อมกลิ่นหอมที่มีเสน่ห์จับใจ

BOYA ดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์  Shine Bright Flor

ดีโอโดแรนท์ บอดี้ คลีนเซอร์ ครีมอาบน้ำสูตรช่วยระงับกลิ่นกาย พร้อมชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย ดูแลผิวให้สะอาดสดชื่น ให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างดี พร้อมให้ผิวคุณสะอาด มั่นใจในทุกวัน 

BOYA ดีโอโดแรนท์บอดี้คลีนเซอร์ Blue Ocea

ดีโอโดแรนท์ บอดี้ คลีนเซอร์ ครีมอาบน้ำสูตรช่วยระงับกลิ่นกาย พร้อมชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย ดูแลผิวให้สะอาดสดชื่น ให้ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างดี พร้อมให้ผิวคุณสะอาด มั่นใจในทุกวัน

วิธีใช้ 

กดครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ ใช้ฝ่ามือทั้งสองถูจนเกิดฟอง นำมาลูบไล้บนผิวที่เปียกชื้นให้ทั่วร่างกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ควรใช้เป็นประจำในทุกเช้า-เย็น เพื่อผลลัพท์ที่ดียิ่งขึ้น

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา