REUNROM ครีมนวดผม แฮร์ดีท็อกซิฟายอิ้งซิลิโคน 500ML อโรมาติกมินต์ รื่นรมย์

ทรีตเมนต์สูตรดีทอกซ์หนังศรีษะ ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 98% สูตรลดความมันและช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก
รหัสสินค้า: 1010300550011
ทรีตเมนต์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% สูตรลดความมันและช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากชาเขียวออร์แกนิคและสารสกัดจากไผ่ออร์แกนิค อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากเกลือหิมาลายัน ที่มีสรรพคุณช่วยดีท็อกซ์และล้างสารพิษ ลดความมันของหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติและสมุนไพร ประกอบด้วยสารสกัดจาก ไผ่, ทีทรี, น้ำมันมะพร้าว และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางามสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด มาพร้อมกลิ่น Aromatic Mint ที่เย็นสบายและหอมสดชื่น ซึ่งในสูตรนี้ปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง 11 ชนิด และเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้คู่กับ รื่นรมย์ แฮร์ดีท็อกซิฟายอิ้งซิลิโคนฟรีแชมพูอโรมาติกมินต์ ในทุกครั้ง

ราคาปกติ: 590฿

Special Price 413฿

Saved 30%

เหลือสินค้าเพียง 3 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

ทรีตเมนต์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% สูตรลดความมันและช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากชาเขียวออร์แกนิคและสารสกัดจากไผ่ออร์แกนิค อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากเกลือหิมาลายัน ที่มีสรรพคุณช่วยดีท็อกซ์และล้างสารพิษ ลดความมันของหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ ประกอบด้วยสารสกัดจาก ไผ่, ทีทรี, น้ำมันมะพร้าว และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางามสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด มาพร้อมกลิ่น Aromatic Mint ที่เย็นสบายและหอมสดชื่น ซึ่งในสูตรนี้ปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง 11 ชนิด และเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้คู่กับ รื่นรมย์ แฮร์ดีท็อกซิฟายอิ้งซิลิโคนฟรีแชมพูอโรมาติกมินต์ ในทุกครั้ง

วิธีใช้ 

กดทรีตเมนต์ลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วชโลมให้ทั่วศีรษะและเส้นผมที่เปียก นวดเบาๆ ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก ควรใช้เป็นประจำทุกครั้งหลังการสระผม 

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา