Cathy Doll ท็อกซ์แอนด์ฟิลล์เมลาโทนินเซรั่มไนน์เอ็กซ์เปปไทดส์ 30ml เคที่ดอลล์

เซรั่มบำรุงผิวสูตรผิวกระชับ เรียบเนียน Tox and Fill Melatonin Serum 9X Peptides ด้วยสารเมลาโทนิน (Melatonin) ช่วยในการปลอบประโลมผิว ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นในผิวหนัง พร้อมช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น
รหัสสินค้า: 2020305260022

ราคาปกติ: 1,290฿

Special Price 890฿

Saved 31%

เหลือสินค้าเพียง 12 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

เซรั่มบำรุงผิวสูตรผิวกระชับ เรียบเนียน Tox and Fill Melatonin Serum 9X Peptides ด้วยสารเมลาโทนิน (Melatonin) ช่วยในการปลอบประโลมผิว ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นในผิวหนัง พร้อมช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น สารประกอบเปปไทด์ (Peptide Complex) 9 ชนิด ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว ให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น สารไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) 4 ชนิด ช่วยในการรักษาความชุ่มชื้นและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว รวมถึงอุดมด้วยสารสกัดวิชฮาเซล (Witch Hazel Extract) เข้มข้นถึง 7% มีสมบัติที่ช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมันในผิว เซราไมด์ (Ceramide) ช่วยปกป้องผิว เพิ่มความแข็งแรงและช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูกระชับและเต่งตึง พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 5 ชนิด คือ Alcohol Paraben Colorant Hydroquinone และ Mineral Oil

วิธีใช้ 

เปิดฝา กดเนื้อเซรั่มลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นลูบไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอโดยใช้เป็นประจำเช้า-เย็น สามารถใช้ทาก่อนการบำรุงตัวอื่น ทาก่อนลงเมคอัพ เพื่อปรับสภาพผิวให้สมดุล

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา