Baby Bright เฟรชสเปรย์ 20ml เบบี้ไบร์ท

สเปรย์บำรุงผิวกาย กลิ่นหอมหวาน
รหัสสินค้า: c1080200810012
35฿

เหลือสินค้าเพียง 28 ชิ้น

ชื่อสินค้า จำนวน
Baby Bright สวีทวานิลลาเฟรชสเปรย์ 20ml เบบี้ไบร์ท 3
Baby Bright ไวลด์สตรอเบอร์รี่เฟรชสเปรย์ 20ml เบบี้ไบร์ท 6
Baby Bright เรดพลัมแอนด์ฟรีเซียเฟรชสเปรย์ 20ml เบบี้ไบร์ท 5
Baby Bright แบล็คราสเบอร์รี่แอนด์แพร์เฟรชสเปรย์ 20ml เบบี้ไบร์ท 3
Baby Bright พริตตี้โรสเฟรชสเปรย์ 20ml เบบี้ไบร์ท 5
Baby Bright สวีทซิตรัสเฟรชสเปรย์ 20ml เบบี้ไบร์ท 3
Baby Bright แพร์บลอสซั่มเฟรชสเปรย์ 20ml เบบี้ไบร์ท 3
|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

* ข้อมูลที่จำเป็น

35฿
 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า

บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่นด้วย Baby Bright Pretty Rose Fresh Spray สเปรย์บำรุงผิวกาย ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมมอบความหอมชวนน่าหลงใหล ด้วยกลิ่นหอมจากดอกกุหลาบเบอร์กันดี ผสานความหอมกรุ่นจากดอกเจอเรเนียม และหญ้าทิเวอร์ เพื่อให้ผิวหอมเย้ายวน ดุจสาวเซ็กซี่ เหมือนดั่งต้องมนต์สะกดให้ชวนเคลิบเคลิ้มเหมือนตกอยู่ในภวังค์

บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่นด้วย Baby Bright Sweet Vanilla Fresh Spray สเปรย์บำรุงผิวกาย ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว  พร้อมมอบความหอมละมุนให้กับผิวด้วยความหอมของวานิลลา ผสานคละเคล้ากับกรุ่นกลิ่นของดาร์กช็อคโกแลตที่เข้ากันได้อย่างลงตัว กลายเป็นความหอมละมุนละไม ชวนตรึงใจ ดุจสาวหวานแสนอ่อนโยน ที่อบอวลไปด้วยความอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม

บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่นด้วย Baby Bright Wild Strawberry Fresh Spray สเปรย์บำรุงผิวกาย ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว  พร้อมมอบความหอมจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ คละเคล้ากลิ่นความหอมจากสตรอเบอร์รี่ป่า ราสเบอร์รี่ และแอปริคอต  จนได้กลิ่นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว มอบผิวหอมสดชื่น ดุจสาวน่ารัก สดใส ร่าเริง มีชีวิตชีวา

บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่นด้วย Baby Bright Red Plum & Freesia Fresh Spray สเปรย์บำรุงผิวกาย ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว  พร้อมมอบความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวจากเรดพลัม ผสานกับกลิ่นหอมหวานอ่อนๆของดอกฟรีเซียบริสุทธิ์  คละเคล้ากลิ่นความหอมได้อย่างลงตัว ดุจสาวแสนซุกซน ขี้เล่น จนใครๆก็ตกหลุมรัก

บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่นด้วย Baby Bright Black Raspberry & Pear Fresh Spray สเปรย์บำรุงผิวกาย ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว  พร้อมมอบความหอมจากผลแบล็คราสเบอร์รี่ ผสานกับลูกแพร์ คละเคล้ากลิ่นเข้ากันได้อย่างลงตัว เพื่อให้ผิวหอมนุ่มลึก ดุจสาวทรงเสน่ห์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ชวนดึงดูด น่าค้นหา



รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา