1 Free 1

Baby Bright เอจเลสไวท์เทนนิ่งเซ็ท 6g+6g เบบี้ไบร์ท

เซ็ท2 in1เซ็ทผิวกระจ่างใสอิ่มฟู ยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ใช้บำรุงผิวหน้าทั้งตอนเช้าและก่อนนอน ด้วยเอจเลส ทเวนตี้โฟร์เคโกลด์เซรั่มรวมคุณประโยชน์จาก 24KGold ทองคำบริสุทธิ์ 99.99% และ Collagen HP มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
รหัสสินค้า: 2020305070015
49฿

สถานะของสินค้า: สินค้าหมด

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

เบบี้ไบร์ท เอจเลส ไวท์เทนนิ่ง เซ็ท 2 in 1 เซ็ทผิวกระจ่างใสอิ่มฟู ยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ที่ประกอบไปด้วย 1. เอจเลส ทเวนตี้โฟร์เค โกลด์ เซรั่ม และ 2. กลูต้า ไฮยา แอมพูล ใช้บำรุงผิวหน้าทั้งตอนเช้าและก่อนนอน ด้วยเอจเลส ทเวนตี้โฟร์เค โกลด์ เซรั่ม รวมคุณประโยชน์จาก 24KGold ทองคำบริสุทธิ์ 99.99% และ Collagen HP มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ริ้วรอยแลดูจางลง ทั้งยังมีสารสกัดจาก Black cohosh และองุ่น (Joybliss) โอลิโกเปปไทด์-1 (Oligopeptide-1) และเซราไมด์ (Ceramide Complex) ป้องกันและลดเลือนการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ยกกระชับผิวให้เต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกลูต้า ไฮยา แอมพูล เผยผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูด้วยกลูต้าไธโอน (Glutathione) ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ผสาน Super-HYA ที่ช่วยเติมน้ำเข้าสู่ผิว ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย และรวมสารสกัดมะเขือเทศสีดำ (Black Tomato Extract), Amino Acid Complex และ Defensil Pure มีคุณสมบัติในการกักเก็บและรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดการสูญเสียน้ำในผิว ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิว มอบผลลัพธ์ที่ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง กระจ่างใส อมชมพู แลดูสุขภาพดีอย่างมีชีวิตชีวา

วิธีใช้

หมุนเปิดฝาผลิตภัณฑ์ บีบ Ageless 24K Gold Serum ออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ และหมุนเปิดฝาผลิตภัณฑ์ บีบ Gluta HYA Ampoule ออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ สามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน หมุนปิดฝาให้สนิททุกครั้งหลังใช้ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้เป็นประจำทุกวัน

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา