CATHY DOLL วีไลน์ไฮโดรเจลมาส์กชีท 18G เคที่ดอลล์

แผ่นมาส์กยกกระชับผิวหน้าสูตรกระจ่างใส,และสูตรลดสิว ให้ผิวหน้าแลดูกระชับ ด้วยแผ่นมาส์กไฮโดรเจลรูปแบบพิเศษที่มีความยืดหยุ่นช่วยยกกระชับใบหน้าส่วนคาง ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ บำรุงผิวให้สม่ำเสมอ
รหัสสินค้า: C2030204980012

ราคาปกติ: 79฿

Special Price 49฿

Saved 38%

เหลือสินค้าเพียง 18 ชิ้น

ชื่อสินค้า จำนวน
Cathy Doll แอคเน่ออยล์คอนโทรลวีไลน์ไฮโดรเจลมาส์กชีท 18g เคที่ดอลล์ 9
Cathy Doll ไบร์ทอัพวีไลน์ไฮโดรเจลมาส์กชีท 18g เคที่ดอลล์ 9
|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

* ข้อมูลที่จำเป็น

ราคาปกติ: 79฿

Special Price 49฿

Saved 38%

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า

แผ่นมาส์กยกกระชับผิวหน้าสูตรกระจ่างใส ให้ผิวหน้าแลดูกระชับ ด้วยแผ่นมาส์กไฮโดรเจลรูปแบบพิเศษที่มีความยืดหยุ่นช่วยยกกระชับใบหน้าส่วนคาง พร้อมการบำรุงผิวด้วยสาร Betaine ที่สกัดจากต้นบีทให้ผิวชุ่มชื่น กรดทาร์ทาริกช่วยต้านอนุมูลอิสระ ไฮยาลูรอนช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่นได้ดียิ่งขึ้น เปปไทด์ Argireline ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น พร้มด้วยวิตามินซีจากอนุพันธ์วิตามินซี 3-o-ETHYL ASCORBIC ACID ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ อาร์บูตินช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ บำรุงผิวให้สม่ำเสมอ และสารสกัดจากราสเบอร์รี่ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวบริเวณรอบปากและคางดูยกกระชับ

รายละเอียดสินค้า 

แผ่นมาส์กยกกระชับผิวหน้าสูตรลดสาเหตุของการเกิดสิว ให้ผิวหน้าแลดูกระชับ ด้วยแผ่นมาส์กไฮโดรเจลรูปแบบพิเศษที่มีความยืดหยุ่นช่วยยกกระชับใบหน้าส่วนคาง พร้อมการบำรุงผิวด้วยสาร Betaine ที่สกัดจากต้นบีทให้ผิวชุ่มชื่น กรดทาร์ทาริกช่วยต้านอนุมูลอิสระ ไฮยาลูรอนช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่นได้ดียิ่งขึ้น เปปไทด์ Argireline ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น พร้อมด้วยสารสกัดทีทรี (TEA TREE) ช่วยควบคุมความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งยังมีสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ให้ผิวบริเวณรอบปากและคางดูยกกระชับ

วิธีใช้ 

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า นำแผ่นมาส์กวางบริเวณปากและคาง โดยให้ช่องว่างอยู่บริเวณปาก จากนั้นนำที่คล้องหูส่วนบนคล้องที่หู กดแผ่นมาส์กให้แนบสนิทบริเวณปากและคาง นำส่วนคล้องหูที่เหลือเกี่ยวซ้ำที่หู ทิ้งไว้ 30-40 นาที แล้วลอกแผ่นมาส์กออก โดยไม่ต้องล้างหน้า 

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา