จัดส่งฟรี เมื่อซื้อครบ 99 บาทขึ้นไป

คุณยังไม่มีสินค้าในตะกร้า

กิจกรรมข่าวสาร - เผยความลับของเครื่องสำอางที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

โดย admin website 2/10/2019 10:44

ทริคการใช้เครื่องสำอางใกล้ตัวคุณ

เครื่องสำอางที่เราเห็นกันทุกวันนี้ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าคงเอามาใช้ประโยชน์ไม่กี่อย่าง ถึงเวลาเปลี่ยนความคิดแล้วค่ะ เพราะวันนี้เรานำทริคการใช้เครื่องสำอางที่อยู่ใกล้ตัวคุณสุดๆ แบบที่คุณคิดไม่ถึงว่า ใช้อย่างนี้ได้ด้วยหรอ อย่างเช่น ...


1. Lip Balm
นอกจากจะเอามาใช้ทา ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นแล้ว ยังสามารถประยุกต์ นำมาทาบริเวณที่ผิวแห้งกร้านเป็นพิเศษได้อีกด้วย เช่น ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม เพราะ Lip Balm อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ และ Moisturizer ที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น เหมือนที่บำรุงริมฝีปาก


2. เจลบำรุงผิว
เอาไว้บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา ลดเลือนรอยแดงดำให้ผิวแลดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังเป็นเจลที่ช่วยเราเวลาโกนขนได้ด้วยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์นี้ช่วยมอบสัมผัสอ่อนโยนต่อผิว ทำให้เวลาโกนขน จะไม่แสบหรือเป็นแผล แล้วก็ช่วยให้เส้นขนอ่อนนุ่มเช่นกัน เพื่อให้โกนได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย


3. Eye Cream
ไว้ดูแลผิวรอบดวงตาไม่ให้มีริ้วรอยและลดความหมองคล้ำรอบดวงตา อายครีมยังสามารถดูแลขนคิ้วของเราได้ด้วย เพราะอายครีมอุดมไปด้วยสารบำรุงต่างๆ ที่มีประโยชน์ ช่วยให้คิ้วมีสุขภาพดี แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย และที่สำคัญยังช่วยให้คิ้วเรียงตัวสวยไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมทำให้ดินสอเขียนคิ้วติดคิ้วเร็วขึ้นด้วยค่ะ


เห็นแบบนี้ก็ลองเช็คเครื่องสำอางรอบๆ ตัวคุณว่ามีไอเท็มเหล่านี้มั้ย ยังไงก็ลองเอามาประยุกต์ใช้กันนะคะ