จัดส่งฟรี เมื่อซื้อครบ 99 บาทขึ้นไป

คุณยังไม่มีสินค้าในตะกร้า

กิจกรรมข่าวสาร - แดดแรงแล้วไง ขาวได้ก็แล้วกัน!

โดย admin website 2/10/2019 09:43

ในช่วงอากาศร้อนระอุจนอุณหภูมิจะแตะไปถึงเลข 4 OMG! ร้อนแรงเบอร์นี้สาวๆ หลายคนคงห่วงว่าแรงแดดจะทำให้ผิวกายผิวหน้าของเราหมองคล้ำกระดำกระด่าง ความฝันที่จะสวยใสแบบสาวเกาหลีสลายหายไปกับตา แต่อย่าเพิ่งถอดใจไปค่ะ จะแดดแรงแค่ไหนเราก็ต้องสู้! The show must go on อยากผิวกระจ่างใสก็ต้องสู้แดดกันต่อไป เอาชนะธรรมชาติที่ไม่เป็นใจกับเราให้ได้! มา เริ่มทริคดูแลตัวเองเพื่อผิวขาวใสกันค่ะ!


1. ไม่ออกแดด เทคนิคง่ายๆ เริ่มได้ทุกวันค่ะ ไม่อยากผิวคล้ำเสียก็หลบแดดไปให้ไกล เจอแดดเมื่อไรให้โดดหลบ ใครมีร่มก็ใคร่ใช้ร่มเลยค่ะ ทำยังไงก็ได้ไม่ให้ผิวกายของเราต้องสัมผัสแดดโดยตรง เพราะนอกจากจะทำให้ผิวหมองคล้ำแล้ว แสงแดดยังแผ่รังสีอันตรายต่อสุขภาพผิวของเราอีกด้วย โดยเฉพาะแสงแดดในช่วงเวลา 09.00 – 16.00 ถือเป็นช่วงที่อันตรายที่สุด ดังนั้น เลี่ยงได้เป็นเลี่ยง!

2. ทาครีมกันแดด ทราบหรือไม่คะว่ารังสียูวีนั้นรุนแรงและทรงพลานุภาพมากกว่าที่คิด เพราะสามารถทะลุร่ม ทะลุเสื้อผ้า มาทำลายผิวของเราได้ ครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ค่ะ ขอแนะนำกันแดดเนื้อเซรั่ม สูตรน้ำแร่แตกตัว Cathy Doll Aqua Sun Non-Greasy Body Sun Serum ที่มาพร้อม SPF50 PA+++ มีเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยเนื้อน้ำแตกทันทีที่ทา ช่วยปลอบประโลมผิวระหว่างออกแดด และลดการระคายเคืองจากการโดนแดดเผา ทาแล้วเย็นสดชื่นสุดๆ ไปเลยจ้า





3. บำรุงผิวหลังเจอศึกหนักระหว่างวัน ประโคมครีมมันเข้าไปค่ะ เจอแดดร้อนแรงแค่ไหนกลับบ้านมาก็ต้องบำรุงตัวเองไปอีก! อย่าคิดว่าเราป้องกันแล้ว ทาครีมกันแดดแล้ว แล้วทุกอย่างจะจบ ไม่ใช่ค่ะ ทุกอย่างไม่ได้จบแค่นั้น เพราะแสงแดดอันตรายและรุนแรงกว่าที่เราคิดไว้มาก จึงต้องมี Cathy Doll Aloe Vera & Snail Serum Soothing Gel ที่ช่วยดูแลและบำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว ด้วยคุณสมบัติจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งอิ่มน้ำ สมานผิวบรรเทาอาการแสบร้อนพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะแสงแดด อีกทั้งยังมีสรรถคุณจากเมือกหอยทางที่ช่วยลดเลือนรอยต่างๆ ให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และกระตุ้นการสร้างคลอลาเจนทำให้ผิวแลดูระชับ จะเจอศึกหนักแค่ไหนก็สู้!





4. ขยันมาส์กหน้า เพราะการมาส์กหน้าเป็นการช่วยบำรุงผิว ซ่อมแซมส่วนที่โดนรังสียูวีทำร้าย เราจึงต้องบำรุงให้แอดวานซ์ขึ้นตลอดเวลาค่ะ จัดอะไรได้จัด! ณ จุดๆ นี้ขอแนะนำ Cathy Doll Secret Recipe 2in1 Snail Honey Ginseng with Gold Sleeping Serum Mask ด้วยการรวมอาที่สุดแห่งเซรั่มจากคุณค่าธรรมชาติทั้ง 4 ชนิดไว้ในหนึ่งเดียว  ทั้งเซรั่มเมือกหอยทาก ผสานเซรั่มน้ำผึ้งชั้นดี เซรั่มโสมสกัดเข้มข้น และเซรั่มทองคำบริสุทธิ์ ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวทั้ง 4 ประการ ลดรอยแดง ผิวเต่งตึง กระชับริ้วรอย และปรับผิวกระจ่างใส ด้วยความลงตัวของเซรั่มธรรมชาติ โอ้โห ประสิทธิภาพฟื้นบำรุงครบขนาดนี้ไม่มาส์กไม่ได้แล้วนะจ๊ะ




แต่วิธีที่กล่าวมานี้ต้องใช้เวลานะคะ อยากสวยต้องอดทน แต่ถ้าใครอยากได้ผลลัพธ์ที่ไม่ต้องรอนาน ลองใช้วิธีนี้กันค่ะ!

5. ใช้นี่สิ! Water Splash ครีมน้ำแตกที่มีสารบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น เป็นได้ทั้งเซรั่ม เอสเซนต์ และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทน แถมได้ผิวขาวใสแบบไม่ต้องรอ สรรพคุณขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วนะคะ ด้วยนวัตกรรมที่ให้ Essence ซึมซาบด้วย Nano Technology และส่วนประกอบของน้ำแร่ออนเซนจากเทือกเขาสูงในประเทศเกาหลี พร้อมส่วนผสม L-Glutathione ที่จะบำรุงผิวช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสขึ้นในทันทีที่ทา ด้วยการรวมตัวกันของ Essence+Serum+Cream ช่วยให้ประหยัดเวลาในการทาครีม แถมยังทำให้เครื่องสำอางติดทน สาวคนไหนอยากหน้าขาวใสแบบเร่งด่วนแถมยังบำรุงได้ในระยะยาวก็พลาดไม่ได้แล้วนะคะ ต้องจัดเท่านั้น!





เพียงแค่ทำตามเทคนิคเหล่านี้ รับรองได้ผิวขาวใสแบบไม่ยากเลยค่ะ
จะกี่แดด! กี่ความร้อนรุ่ม! กี่อุณหภูมิ! ก็สู้ไหวแน่นอน อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะสาวๆ