จัดส่งฟรี เมื่อซื้อครบ 99 บาทขึ้นไป

คุณยังไม่มีสินค้าในตะกร้า

กิจกรรมข่าวสาร - จะสาดกี่ทีก็ไม่มีดราม่า “เพราะหน้ายังแน่น” !

โดย admin website 2/10/2019 10:14


ใกล้สงกรานต์กันแล้วนะคะ เตรียมตัวพร้อมสำหรับเทศกาลแห่งความสนุกสุขสันต์สาดน้ำกันมันส์กระจายที่จะถึงนี้กันแล้วรึยัง?

เอ๊ แต่สาวๆ บางคนดูจะมีปัญหาหนักใจ สาดน้ำกระจายขนาดนี้ก็กลัวว่าเครื่องสำอางจะหลุดลบเลือนออกจากหน้ารึเปล่าน้า.. ครั้นจะหน้าสดออกไปก็กลัวว่าจะเป็นที่ตกใจของประชาชีกันใช่ไหมคะ แต่สงกรานต์ทั้งทีจะเก็บตัวอยู่บ้านแค่เพราะกลัวแดดเผา หน้าหลุดได้ยังไงคะ! ถึงจุดนี้คงต้องเอาชนะธรรมชาติ จะกี่แดดกี่น้ำก็สวยได้ค่ะ เพียงแค่มีเครื่องสำอางดีๆ เป็นเพื่อนคู่ใจ แค่นี้ก็พร้อมผจญภัยเอาชนะน้ำชนะแดดแล้วค่ะ! มา เริ่ม!

เปิดด้วยไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับประเทศไทยที่แดดส่องแรงกล้าตลอดปีแบบนี้ ถ้าไม่อยากหน้าไหม้ตัวกระดำกระด่างก็ห้ามลืมโบ๊ะครีมกันแดดออกจากบ้านกันนะจ๊ะ

รอช้าอยู่ใย พูดถึงครีมกันแดดก็ต้องนึกถึงเจ้าตัวนี้สิคะ L-Glutathione Magic Cream SPF50 PA+++ ครีมกันแดดละอองน้ำ เย็นฉ่ำ ช่วยดับความร้อน พร้อมคุณสมบัติป้องกันแดดเข้มข้น และช่วยบำรุงได้สูงสุด แถมยังคุ้มสุดๆ ใช้ได้กับทั้งหน้าและตัว ต่อให้โดนน้ำเนื้อครีมก็ไม่หลุดออกมาเป็นคราบแน่นอนค่ะ อะ เปิดหน้าสดมาโบ๊ะกันเลยจ้า!





ต่อด้วยตัวช่วยที่ช่วยให้เครื่องสำอางอยู่นาน กับไพรเมอร์ติดทนที่ช่วยให้หน้าแน่นได้ตลอดวัน Suntection Sun Primer SPF30 PA+++ ที่นอกจากจะช่วยอำพรางรูขุมขนแล้วยังช่วยเสริมกันแดดให้ทรงพลังยิ่งขึ้น! ลงแล้วรอซักแพร้บบบบ.. ให้เวลาไพรเมอร์ได้เซ็ทตัวก่อนนะจ๊ะ





ลงไพรเมอร์เรียบร้อยแล้วสิ่งที่ต้องลงต่อไปคงหนีไม่พ้นแป้งฝุ่นดีๆ ซักตัว แต่เจอสงกรานต์น้ำสาดแบบนี้บอกตรงๆ ว่าแป้งฝุ่นเอาไม่อยู่แน่นอน แต่ CRAYON แป้ง EE ดินน้ำมัน เอาอยู่จ้าาา! ด้วยแป้งเนื้อดินน้ำมันช่วยปกปิดผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังเกาะติดใบหน้าให้อยู่ทนได้ตลอดวัน ยึดเกาะติดรูขุมขนให้เรียบเนียน ถูกน้ำกัดเซาะยังไงก็ไม่หลุดแน่นอน ติดปึ้กแน่นปั้ก พลาดได้ยังไงล่ะคะ รีบปาดด่วนๆ #แป้งหลุดให้ตบ





ได้หน้าขาวใสกันไปแล้ว จะขาดแก้มสีอิ่มสุขภาพดีไปไม่ได้เชียวนะคะ แต่จะแก้มหายระหว่างทางก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้น! เราต้องมีครีมชีคกันน้ำ Baby Bright 2in1 Eye & Cheek Cream ที่นอกจากจะติดทนแล้วยังมาพร้อมกับคุณสมบัติ 2in1 สุดเก๋ที่จะเอามาเพิ่มสีสันให้กับดวงตาก็ได้เหมือนกัน แก้มอมชพูที่มาพร้อมตลับลายดอกไม้แบบนี้เริ่ดมากเวอร์ รับประกันไม่มีหลุด เอาทิชชู่ถูให้ตายก็ยังอยู่ ลองดู๊ววว!





สาวสายเปรี้ยวหรือสาวหมวยหลายคนคงไม่อยากออกจากบ้านทั้งที่ตาโล้นตี่ชั้นเดียวหรอกใช่ไหมคะ จะออกไปเจอผู้คนทั้งที ขาดอายไลน์เนอร์ไปได้ไง ต้องพึ่ง Milky Way Gel Liner อายไลน์เนอร์ผสมวิ้งค์ สูตรกันน้ำ 24 ชั่วโมง มีหลากหลายสีสันให้เลือกสรรเพื่อเนรมิตดวงตาให้เป็นประกายวิ้งวับ รับรองส่องประกายสวยเด่นจนใครก็ต้องมองเหลียวหลังมอง




แต่งหน้ามาขนาดนี้แล้วถ้าคิ้วหายคงไม่โอเคใช่ไหมคะ จะขาดส่วนสำคัญที่ทำให้เป็นตัว ‘แม่’ ได้ยังไง แต่ถ้าเขียนคิ้วธรรมดาก็เกรงว่าเจอเม็ดเหงื่อจากการเบียดผู้คนกับน้ำสาดทีสองทีคิ้วก็คงปลิวไปกับสายน้ำแล้ว ดังนั้นเราเลยต้องสักค่ะ! แต่ไม่ต้องกลัวว่าไปสักนี่ต้องจองล่วงหน้า ต้องใช้เวลานานไหม เพียงแค่ใช้ Tattoo Tint Pack เจลสักคิ้ว แค่ 30 นาทีก่อนแต่งหน้าก็ได้คิ้วอยู่นานติดทนได้นานถึง 3-5 วันแล้วค่า เริ่ดไหมล่ะ ตามที่เห็นว่าบางภาพคิ้วเราจะหน้าปึ้กมาแล้ว ไม่ได้โคฟเวอร์เป็นชินจังนะคะ แต่ได้มีการทาเตรียมรอไว้ กะว่าแต่งส่วนอื่นเสร็จคือได้เวลาลอกคิ้วพอดี ออกมาแล้วสวยเป๊ะ! รับรองไม่เสียเวลาแต่งหน้าสงกรานต์นี้แน่นอน





อะอะ ยังไม่จบ จะแต่งหน้าให้ครบองค์ก็อย่าลืมฟาดสีปากไปด้วยล่ะ แน่นอนว่าลิปสติกก็ต้องติด! ทน! เช่นเคยนะจ๊ะ แต่งหน้าเบาๆ มาทั้งหน้าแล้ว ต้องฟาดสีปากสุดแซ่บไปเลยค่ะ สู้! เผื่อมงจะไม่ได้ลงแค่คิ้ว มีหนุ่มติดกลับบ้านมาด้วยซักคนสองคน อิอิ แน่นอนว่าต้องแมทท์ค่ะ ขอเสนอทางเลือกให้ Nude Me Liquid Lip Matte สีนู้ดสวยธรรมชาติไม่ลงโทษ แถมติดทนนาน โชว์ปากสวยได้ทั้งวันเลยค่ะ





แถมทริคสำหรับใครที่กลัวว่าลิปเนื้อแมทท์จะทำให้ปากแห้งแตกรึเปล่า ก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เรามีตัวช่วยสุดพิเศษที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากของคุณให้ดูอิ่มสุขภาพดี แถมออกสีชมพูสวยธรรมชาติ  บำรุงได้ทั้งก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์ปากเลยนะจ๊ะ เพื่อริมฝีปากอมชมพูราวกับเกิดมาพร้อมกับปากสีอิ่มสวยเลยจ้า ด้วย Cathy Doll Magic Snail Lip Treatment





ในส่วนนี้ถ้าใครคิดว่าตัวเองหน้ามันจริงๆ แนะนำให้ล็อกเครื่องสำอางด้วย Oil Control Film Pact ถ้ามีเครื่องสำอางอื่นๆ ที่ไม่กันน้ำอยู่บนใบหน้า ขอเสนออันนี้มาตบกันไว้ รับรองว่าหมดปัญหาเครื่องสำอางสุดมันพาหน้าโป๊ะแตก จนหน้าเทหมดโชว์ความสดอย่างแน่นอนค่ะ





อะสวยครบทุกสเต็ปแล้ว ขั้นตอนสุดท้าย สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น เรามาพิสูจน์กัน!!!


 

เห็นไหมคะ ของเค้าดีจริงๆ นี่ไม่ได้อวยนะ อิอิ แค่นี้ก็ครบ จบทุกปัญหาดราม่า หน้าไหลย้อยน่ะเหรอ อย่าหวังเลย!

เตรียมตัวมาพร้อมขนาดนี้จะไม่เฉิดฉายได้ยังไง รับรองเจอกี่น้ำก็ไม่หวั่น หน้าอยู่ครบ จบนะ! *ดีดนิ้วแบบพี่ลูกเข่ด*