จัดส่งฟรี เมื่อซื้อครบ 99 บาทขึ้นไป

คุณยังไม่มีสินค้าในตะกร้า

กิจกรรมข่าวสาร - ไขข้อข้องใจ AA BB CC ใช้คูชั่นแบบไหนเหมาะกับใบหน้าที่สุด

โดย admin website 2/10/2019 10:34

ไขข้อข้องใจ AA BB CC ใช้คูชั่นแบบไหนเหมาะกับใบหน้าที่สุด



คูชั่นแบบไหนที่เหมาะกับใบหน้าของคุณ

ตอนนี้ตามร้านเครื่องสำอางมีคูชั่นให้เราเลือกหลายแบบมาก ปัญหาก็คือเราจะเลือกคูชั่นแบบไหนให้เข้ากับผิวหน้าของเรา มาดูกันดีกว่าว่าคูชั่นแต่ละแบบมีดียังไง เราจะได้เลือกใช้อย่างถูกต้อง


1. AA Cushion

คูชั่นที่เผยผิวเปล่งออร่าอัตโนมัติ เนื้อละเอียด การปกปิดสูงสุด และยังช่วยยับยั้งการเกิดสิว ดูแลเรื่องริ้วรอยอีกด้วย เพราะ AA Cushion มาพร้อมกับคุณสมบัติ 3AA คือ

- Auto Aura ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายออร่าทันที
- Anti Acne ช่วยลดปัจจัยการเกิดสิว พร้อมควบคุมความมันยาวนาน
- Anti Aging ผิวแลดูกระชับ ลดเลือนริ้วรอย

AA Cushion จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว อยากปกปิดริ้วรอย รอยสิว รอยด่างดำต่างๆ อย่างสมบูรณ์แบบ และยังเหมาะกับอากาศร้อนแบบบ้านเรา เพราะใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน


2. BB Cushion

คูชั่นที่บางเบาแบบเนเชอรัลลุค เพราะ BB Cushion ปกปิดปานกลางเป็นธรรมชาติ ใช้แล้วไม่หนาจนเกินไป ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยสิว และรอยด่างดำต่างๆ ให้ดูจางลง BB Cushion จึงเหมาะสำหรับผู้ที่อยากแต่งหน้าเบาๆ ในวันสบายๆ สามารถอวดผิวที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด


3. CC Cushion

คูชั่นที่มอบผิวฉ่ำน้ำ ใบหน้าขาวกระจ่าง สดใส ดูสว่างแวววาวขึ้น ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอแบบไม่ต้องเลือกเบอร์ เนื้อคูชั่นมีความบางเบา ไม่หนักหน้า ปกปิดได้น้อย CC Cushion จึงเหมาะสำหรับคนผิวสองสีที่อยากปรับสภาพสีผิวให้เนียน กระจ่างใส กลัวว่าใบหน้าจะดรอปและหมองระหว่างวัน



หลังจากรู้จุดเด่นของคูชั่นแต่ละแบบแล้วก็ลองสำรวจใบหน้า จะได้เลือกคูชั่นที่เหมาะกับเราที่สุด เพื่อให้ใบหน้าของเราเป๊ะตลอดเวลาค่ะ