จัดส่งฟรี เมื่อซื้อครบ 99 บาทขึ้นไป

คุณยังไม่มีสินค้าในตะกร้า

กิจกรรมข่าวสาร - เพราะรอยยิ้มคึอความสุขกับคาร์มาร์ท

โดย admin website 23/9/2019 16:58

Karmarts ฉลองยอดขาย Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream SPF50+ PA+++

ครบ 1 ล้านหลอดกับโครงการ “เพราะรอยยิ้มคือความสุขกับคาร์มาร์ท”

 


 

KARMARTS ร่วมกับนิตยสาร LIPS เชิญ 5 แฟชั่นดีไซเนอร์จากแบรนด์ดังแนวหน้าของไทย อันประกอบไปด้วย Asava, TuTTi, Kloset, Lalalove และ VATANIKA นำลวดลายสุดพิเศษจากบนผืนผ้าสรรค์สร้างสู่หลอดครีมกันแดด “Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream SPF50+ PA+++ รุ่น Limited Edition” โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำไปสมทบทุนช่วยเหลือเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile Foundation)

คุณพงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นของโครงการว่าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream SPF50+ PA+++ ที่มียอดขายครบ 1 ล้านหลอดทั่วประเทศ พร้อมเปิดเผยแรงบันดาลใจของการสร้างสรรค์โครงการดีๆ ในครั้งนี้ว่า “เนื่องจากคาร์มาร์ทเป็นบริษัทที่คลุกคลีกับความสวยความงามอยู่ตลอดเวลาทำให้เข้าใจความปรารถนาในความงามเป็นอย่างดี ผมจึงขอถือโอกาสอันดีนี้จัดเป็นโครงการเพราะรอยยิ้มคือความสุขกับคาร์มาร์ทขึ้น เพื่อช่วยเหลือเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ให้ได้มีใบหน้าที่สวยงามและมีความสุขในชีวิตมากยิ่งขึ้น และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จสินค้าที่มียอดขายอันดับ 1 อย่าง Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream SPF50+ PA+++ อีกด้วย”

นับเป็นครั้งแรกที่คาร์มาร์ทได้จัดทำสินค้ารุ่น Limited Edition โดยคัดเลือกเอาผลิตภัณฑ์ยอดฮิตอย่าง “Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream SPF50+ PA+++” ครีมกันแดดยอดขายอันดับ 1 จากแบรนด์เคที่ดอลล์ที่ครองใจสาวไทยทั้งประเทศ ช่วยปรับผิวขาวทันทีที่ใช้ ช่วยปกปิดจุดด่างดำ เกลี่ยง่าย ไม่ติดขน ไม่ตกร่อง กันน้ำไม่เป็นคราบ พร้อมป้องกันแสงแดดเข้มข้น นำมาสร้างสรรค์ลวดลายใหม่ที่ผสมผสานมนต์เสน่ห์แห่งเครื่องสำอางเข้ากับแฟชั่นอันมีเอกลักษณ์โดดเด่นจากแต่ละดีไซเนอร์แนวหน้าของไทย ภายใต้ชื่อว่า Karmarts Whitening Sunscreen L-Glutathione Magic Cream SPF50+ PA+++

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าในครั้งนี้จะนำไปบริจาคแก่มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile Foundation) ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ให้ความช่วยเหลือด้านศัลยกรรมแก้ไขภาวะปากแหว่งเพดานโหว่และความผิดปกติบนใบหน้าแก่เด็กๆ ทั่วประเทศ เพราะเด็กทารกในประเทศไทยประมาณ 1 ใน 700 คน เกิดมาพร้อมกับอาการปากแหว่ง เพดานโหว่ หรือทั้งสองอย่าง การผ่าตัดรักษาต้องใช้เงินเฉลี่ยประมาณ 25,000 บาทต่อหนึ่งราย หากไม่ได้รับการผ่าตัดแก้ไขรูปหน้าที่ผิดปกติ เด็กเหล่านี้มักประสบปัญหาในการหายใจ และการรับประทานอาหาร และการพูด ผลที่ตามมาคือ ภาวะทุพโภชนาการ ปัญหาด้านสุขภาพกายและจิตใจ ดังนั้นการผ่าตัดแก้ไขภาวะริมฝีปากแหว่ง 1 ครั้งไม่ใช่เพียงช่วยให้เขาได้มีใบหน้าที่สวยงามเท่านั้นแต่ยังเท่ากับเปลี่ยนชีวิตเด็กคนหนึ่งไปตลอดกาล

โครงการเพราะรอยยิ้มคือความสุขนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรม CSR ที่คาร์มาร์ทจัดทำขึ้นเพื่อสนับสนุนโอกาส สร้างความสุข แบ่งปันรอยยิ้ม เติมแต่งให้โลกสวยงามมากยิ่งขึ้น ตามนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม และสำหรับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้ นอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นไปเติมแต่งความสวยให้ตัวเองแล้ว ยังถือว่าเป็นการส่งต่อความสวยงามไปยังเด็กๆ อีกด้วย นับเป็นการแบ่งปันที่เต็มไปด้วยความงดงาม” และบอกถึงความคาดหวังว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้สนใจทุกท่าน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการแบ่งปันในครั้งนี้ได้ที่ Karmarts Shop ทุกสาขา หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ Tsuruha, Friday Catalog, Friday Online, 7catalog, Eve And Boy, Beautrium, Loft, Be Trend - Paragon, Watsons, Tops, Robinson สาขาที่ร่วมรายการและเคาน์เตอร์ของแบรนด์ Asava, TuTTi, Lalalove และ VATANIKA หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ www.karmarts.com