Cathy Doll เรดรูลโอเดอพาร์ฟูม 5ml เคที่ดอลล์

น้ำหอมที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเจิดจรัสให้กับผู้หญิง เต็มเปี่ยมด้วยพลังอันแรงกล้าและมีความมั่นใจในตัวเองกลิ่นชวนน่าหลงใหล ดูซับซ้อน ดึงดูด เย้ายวนใจ มอบความรู้สึกเซ็กซี่ เฉิดฉาย และทรงพลัง ทั้งยังให้กลิ่นหอมติดทนยาวนานตลอดวันทั้งผิวและเส้นผม
รหัสสินค้า: 1080200900011

ราคาปกติ: 59฿

Special Price 49฿

Saved 17%

เหลือสินค้าเพียง 18 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

น้ำหอมที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเจิดจรัสให้กับผู้หญิง เต็มเปี่ยมด้วยพลังอันแรงกล้าและมีความมั่นใจในตัวเอง จากความหอมของกลิ่นเกรปฟรุ๊ต ลูกแพร์ และ Black currant เพิ่มความเร่าร้อน ให้ดูเซ็กซี่แบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย Pink Pepper ให้ความหอมเย้ายวนผสมผสานเสน่ห์ความหวานละมุนจากกลิ่นของกุหลาบ มะลิ ดอก Heliotrope และตัดความหวานนิดๆ ด้วยกลิ่น Spicy Herb ตามด้วยวานิลลา ซีดาร์ และแอมเบอร์วู้ด ที่ให้กลิ่นชวนน่าหลงใหล ดูซับซ้อน ดึงดูด เย้ายวนใจ มอบความรู้สึกเซ็กซี่ เฉิดฉาย และทรงพลัง ทั้งยังให้กลิ่นหอมติดทนยาวนานตลอดวันทั้งผิวและเส้นผม เพราะมีส่วนผมจากสารสกัดจาก Marine Collagen และสารสกัดจากวิตามินบีรวม ที่ช่วยในการบำรุงผิวและเส้นผมได้อย่างล้ำลึก

วิธีใช้ 

หมุนฝา จากนั้นฉีดเพิ่มความหอมให้กับผิวกาย บริเวณข้อมือ, ข้อพับแขน, ข้อพับขา, หลังหู, ซอกคอและเส้นผม หรือบริเวณอื่นๆ ตามที่ต้องการ

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา