Cathy Doll แอคเน่ออยล์คอนโทรลคลีนซิ่งโฟม 150ml เคที่ดอลล์

โฟมล้างหน้าเนื้อเนียนนุ่มสูตรควบคุมความมันบนผิวหน้า เนื้อโฟมฟองหนานุ่ม ทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกสกัดจาก Tea Tree ที่ช่วยลดความมันบนผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ป้องกันการอุดตันของรูขุมขน ช่วยลดรอยหมองคล้ำ รอยดำรอยแดงของผิว
รหัสสินค้า: 2010319920012

ราคาปกติ: 99฿

Special Price 79฿

Saved 20%

เหลือสินค้าเพียง 2 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

โฟมล้างหน้าเนื้อเนียนนุ่มสูตรควบคุมความมันบนผิวหน้า เนื้อโฟมฟองหนานุ่ม ทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ปราศจากสาร SLS และ SLES อ่อนโยนด้วยสาร COCAMIDOPROPYL BETAINE ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดผิวที่สกัดจากมะพร้าว ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทั้งยังมีสารสกัดจาก Tea Tree ที่ช่วยลดความมันบนผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ป้องกันการอุดตันของรูขุมขน สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดรอยหมองคล้ำ รอยดำ รองแดงของผิว และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ผสานด้วยสารสกัดจาก Witch Hazel ที่มีคุณสมบัติเป็น antioxidant ทั้งยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน มอบความสดชื่นหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า 

วิธีใช้  

เปิดฝาผลิตภัณฑ์ แล้วบีบเนื้อโฟมออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นถูนวดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าที่เปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็น

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา