Cathy Doll แอนตี้แอคเน่ซันแมทท์ เอสพีเอฟ50 พีเอ++++ 15g เคที่ดอลล์

กันแดดเนื้อแมทท์ สีเบจ สำหรับผู้มีปัญหาสิวและผิวมัน เนื้อกันแดดสูตรบางเบา ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA และ UVB ได้ยาวนานด้วย SPF50 และ PA++++ กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับทุกสีผิวทั้งยังปราศจาก แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ น้ำหอม พาราเบน
รหัสสินค้า: 2020500880022

ราคาปกติ: 199฿

Special Price 99฿

Saved 50%

เหลือสินค้าเพียง 13 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

กันแดดเนื้อแมทท์ สีเบจ สำหรับผู้มีปัญหาสิวและผิวมัน เนื้อกันแดดสูตรบางเบา ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA และ UVB ได้ยาวนานด้วย SPF50 และ PA++++ กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะกับทุกสีผิว มาพร้อม Porous Powder เนื้อแป้งลักษณะคล้ายฟองน้ำช่วยดูดซับความมันได้ดี มีซาลิไซลิก แอซิด และชะเอมเทศ ช่วยลดปัจจัยการเกิดสิว และสารสกัดสิทธิบัตรจากประเทศเกาหลี Bird's Foot Trefoil สกัดจากดอกไม้สีเหลือง ที่ให้คุณสมบัติเทียบเท่า Salicylic Acid ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีสารสกัดจากน้ำมันดอกคำฝอย (Safflower Oil) รักษาความชุ่มชื่นให้ผิว มีวิตามิอีและวิตามินบี5 ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น ทั้งยังปราศจาก แอลกอฮอล์  มิเนอรัลออยล์ น้ำหอม พาราเบน และปราศจากสาร  Oxybenzone, Octinoxate, 4-Methylbenzylid Camphor (4MBC), Butylparaben ที่เป็นอันตรายต่อปะการัง

วิธีใช้ 

เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง เปิดฝาและเทเนื้อกันแดดออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที และควรทากันแดดซ้ำทุก 4-6 ชั่วโมง

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา