Reunrom ไนน์ตี้เอทเปอร์เซ็นต์เนเชอรัลเอสแอลเอส/เอสแอลอีเอสฟรีบอดี้คลีนเซอร์ 500ml

เจลอาบน้ำที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวกายแลดูสุขภาพดี ด้วยเนื้อเจลเข้มข้นปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 10 ชนิด
รหัสสินค้า: C1020203950011

ราคาปกติ: 590฿

Special Price 413฿

Saved 30%

สถานะของสินค้า: สินค้าหมด

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียด

เจลอาบน้ำที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวกายแลดูสุขภาพดี ด้วยเนื้อเจลเข้มข้น ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Organic Black Mulberry เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและมอบความชุ่มชื่น ลดการอักเสบ ทั้งยังลดการระคายเคืองต่อผิว ผสานสารสกัดจาก Organic Rosemary Oil ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังมีส่วนผสมจาก Organic Carrot Seed Oil, Almond Oil, Coconut Oil, Organic Green Tea และ Organic Rosehip Oil ลดการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และลดการสะสมของเชื้อโรค มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น จากกลิ่น Orange, Lemon ผสานกลิ่น Bergamot ปิดท้ายด้วยกลิ่น Sandalwood ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ส่งกลิ่นหอมสดชื่น พร้อมคุณค่าการบำรุงที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส และที่สำคัญยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 10 ชนิด

วิธีใช้

กดเนื้อเจลอาบน้ำออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ใช้ฝ่ามือหรือฟองน้ำถูจนเกิดฟอง แล้วลูบไล้บนผิวที่เปียกชื้นให้ทั่วเรือนร่าง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำในทุกเช้าและเย็น

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา