REUNROM ครีมนวดผม แอนตี้แฮร์ฟอลซิลิโคน 500ML เอนเนอไจซิงวู้ด รื่นรมย์

ทรีตเมนต์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 98% สูตรแก้ปัญหาผมหลุดร่วง ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และเสริมความแข็งแรงให้รากผม บำรุงเส้นผมให้เงางาม พร้อมกลิ่นเอนเนอไจซิงวู้ด ที่หอมสดชื่น
รหัสสินค้า: 1010300560011
ทรีตเมนต์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% สูตรแก้ปัญหาผมหลุดร่วง ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากอาร์แกนออยล์ออร์แกนิค, ชาเขียวออร์แกนิค, เกลือหิมาลายัน และทองพันชั่ง ซึ่งมีสรรพคุณช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมกับสารสกัดจากสมุนไพร ดอกอัญชัน, น้ำมันมะพร้าว และมะขามป้อม ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และเสริมความแข็งแรงให้รากผม บำรุงเส้นผมให้เงางาม พร้อมกลิ่นเอนเนอไจซิงวู้ด ที่หอมสดชื่น ซึ่งในสูตรนี้ปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง 11 ชนิด สามารถใช้ได้กับสตรีมีครรภ์ และเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้คู่กับ รื่นรมย์ แอนตี้แฮร์ฟอลซิลิโคนฟรีแชมพูเอนเนอไจซิงวู้ด ในทุกครั้ง

ราคาปกติ: 590฿

Special Price 413฿

Saved 30%

เหลือสินค้าเพียง 1 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

ทรีตเมนต์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% สูตรแก้ปัญหาผมหลุดร่วง ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากอาร์แกนออยล์ออร์แกนิค, ชาเขียวออร์แกนิค, เกลือหิมาลายัน และทองพันชั่ง ซึ่งมีสรรพคุณช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมกับสารสกัดจาก ดอกอัญชัน, น้ำมันมะพร้าว และมะขามป้อม ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และเสริมความแข็งแรงให้รากผม บำรุงเส้นผมให้เงางาม พร้อมกลิ่นเอนเนอไจซิงวู้ด ที่หอมสดชื่น ซึ่งในสูตรนี้ปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง 11 ชนิด สามารถใช้ได้กับสตรีมีครรภ์ และเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้คู่กับ รื่นรมย์ แอนตี้แฮร์ฟอลซิลิโคนฟรีแชมพูเอนเนอไจซิงวู้ด ในทุกครั้ง 

วิธีการใช้ 

กดทรีตเมนต์ลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วชโลมให้ทั่วเส้นผมที่เปียก นวดเบาๆ ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก ควรใช้เป็นประจำทุกครั้งหลังการสระผม

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา