Cathy Doll ไบร์ทอัพเดย์ครีมเอสพีเอฟ15 30ml เคที่ดอลล์

Bright Up Day Cream SPF15 เข้มข้นด้วยสารบำรุงที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ จากคุณค่าการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยสาร X50 Pure White ช่วยบำรุงผิวที่มีความหมองคล้ำสะสมให้กระจ่างใสกว่าเดิม
รหัสสินค้า: 2020304670022

ราคาปกติ: 295฿

Special Price 179฿

Saved 39%

เหลือสินค้าเพียง 10 ชิ้น

|

สถานะของสินค้า: สินค้าพร้อมส่ง

 

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า 

Bright Up Day Cream SPF15 เข้มข้นด้วยสารบำรุงที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ จากคุณค่าการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยสาร X50 Pure White นวัตกรรมนำส่งสาร The Cosmetic Drone ที่สามารถลดการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ตรงจุด พร้อมวิตามิน B3 ที่เข้มข้นมากถึง 2% ผสานกับ Arbutin และ GIGAWHITE สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยบำรุงผิวที่มีความหมองคล้ำสะสมให้กระจ่างใสกว่าเดิม ทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ด้วย Super Hyaluron ที่เติมความชุ่มชื่นตั้งแต่ผิวชั้นนอกถึงชั้นใน และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF15 ให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม

วิธีใช้ 

หลังล้างทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดหน้าให้แห้ง หมุนฝาผลิตภัณฑ์แล้วใช้ช้อนตักเนื้อครีมในปริมาณที่เหมาะสม ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส และปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ควรใช้เป็นประจำทุกเช้า

รีวิวสินค้า

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *
ความคุ้มค่า
คุณภาพสินค้า
ราคา